Công ty xi măng Vicem Hải Phòng và nhà phân phối trao tặng 85 suất quà Tết
Lượt xem: 165

Với mong muốn mang đến cho những người có hoàn cảnh khó khăn một cái tết đầm ấm hơn, vừa qua tại huyện Văn Bàn Công ty xi măng VICEM Hải Phòng và nhà phân phối công ty TNHH và Xây dựng Thái Bình Minh chi nhánh Lào Cai đã phối hợp với Phòng Lao động thương binh và Xã hội huyện Văn Bàn tổ chức trao, tặng quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019.


Đại diện Công ty xi măng Vicem Hải Phòng chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ và nhân dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xã Thẳm Dương

Trong không khí tình cảm, ấm áp nghĩa tình, đại diện công ty xi măng Vicem Hải Phòng và nhà phân phối đã trực tiếp trao tặng 85 suất quà tết bằng tiền, trị giá mỗi suất quà là 500.000 đồng cho các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt biệt khó khăn thuộc 2 xã Dương Quỳ và Thẳm Dương. Món quà tuy không lớn nhưng có ý nghĩa động viên, giúp người nghèo thêm tin yêu cuộc sống và tri ân với gia đình có công với đất nước, đón Tết cổ truyền dân tộc ấm áp nghĩa tình. Được biết trong dịp này, Công ty xi măng Vicem Hải Phòng sẽ kết hợp với các nhà phân phối sản phẩm của công ty, trao tặng trên 5.000 suất quà Tết tại các tỉnh Lào Cai, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Thái Bình, Hải Phòng.

Thay mặt các hộ nhận quà, lãnh đạo UBND xã Thẳm Dương đã cảm ơn tấm lòng của Công ty xi măng Vicem Hải Phòng đối với các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn. Đồng thời cũng mong muốn công ty tiếp tục sản xuất, kinh doanh hiệu quả để có đóng góp nhiều hơn nữa cho các hoạt động đền ơn đáp nghĩa và từ thiện nhân đạo trong xã hội.

 Hà Phương - Trung tâm VHTT-TT

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner