Chương trình thiện nguyện Xuân ấm Nậm Xây 2019
Lượt xem: 227

Với mong muốn được đóng góp công sức giúp đỡ những gia đình, em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, bà con ở vùng sâu vùng xa nơi điều kiện sinh sống, học tập còn nhiều thiếu thốn. Ngày 12 tháng 01 năm 2019, 3 đơn vị hoạt động trog lĩnh vực Bất động sản gồm: Công ty cổ phần đầu tư bất động sản Đại Phú Thành, Công ty cổ phần đầu tư phát triển thương mại Tân Thời Đại và Công ty cổ phần phát triển bất động sản MDLAND Việt Nam phối hợp với Huyện đoàn Văn Bàn , Đoàn thanh niên xã Nậm Xây tổ chức chương trình thiện nguyện mang tên “Xuân ấm Nậm Xây 2019” tại 2 điểm thôn Mà Sa Phìn và thôn Giàng Dúa Chải, Phù Lá Ngài.

        

Đoàn thiện nguyện trao quà cho các em nhỏ Trường Mầm non và Tiểu học Số 2 Nậm Xây

Đoàn thiện nguyện do ông Đỗ Đại Thành làm trưởng đoàn đã trao tặng 115 suất quà gồm: chăn, màn, gạo, mì tôm cho những hộ nghèo thuộc 3 thôn Giàng Dúa Chải, Phù Lá Ngài và Mà Sa Phìn; 440 suất quà gồm: áo, ủng, mì tôm, bút, vở cho các em học sinh trường Mầm non và Tiểu học Số 2 Nậm Xây; 15 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó của thôn Phù Lá Ngài, mỗi suất gồm mì tôm, sách vở, 200.000 đồng/em. Ngoài ra, đoàn cũng đã trao tặng cho các thầy cô giáo thôn Mà Sa Phìn 1 nồi cơm điện, 1 hệ thống bình nóng lạnh, 1 bếp hồng ngoại và nhiều món quà thiết thực khác với tổng trị giá lên đến hơn 200 triệu đồng.

 

Hai cha con nghèo nhận quà từ Đoàn thiện nguyện.

Những món quà hết sức ý nghĩa, thiết thực là nguồn động viên, khích lệ các em học sinh vượt khó đến trường, phấn đấu học tập để trở thành người có ích và xây dựng quê hương thêm giàu đẹp, giúp các thầy cô giáo có thêm động lực cắm bản theo đuổi nghề cao quý, giúp bà con vượt qua mùa đông lạnh giá để đón một cái tết ấm áp hơn.  

 Lương Dương – UBND xã Nậm Xây

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner