115 ĐVTN HUYỆN VĂN BÀN THAM GIA NGHĨA VỤ QUÂN SỰ VÀ CAND NĂM 2020
Lượt xem: 215

  Ngày 13/02/2020 UBND huyện Văn Bàn tổ chức Lễ Giao nhận quân năm 2020. Dự và chỉ đạo Lễ giao nhận quân, có đồng chí Nguyễn Văn Vịnh - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lào Cai, đồng chí Thiếu tướng Phạm Hồng Chương- Tư lệnh Quân khu 2, các đồng chí đại diện cho Hội đồng NVQS tỉnh, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND huyện Văn Bàn, thành viên Hội đồng NVQS huyện, các đồng chí lãnh đạo các ban Xây dựng Đảng, Văn phòng Huyện ủy và các cơ quan, ban, ngành huyện. Tham gia Lễ giao nhận quân còn có 115 ĐVTN tham gia nghĩa vụ quân sự và CAND năm 2020.

Đồng chí Phan Trung Bá - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi lễ

    Để hưởng ứng Lễ giao nhận quân năm nay, BTV Đoàn huyện Văn Bàn đã hướng dẫn, chỉ đạo các cơ sở đoàn, chi đoàn trực thuộc làm tốt các công tác:

    - Hướng dẫn các cơ sở Đoàn tổ chức tuyên truyền Luật nghĩa vụ quân sự đến toàn thể Đoàn viên thanh niên trong toàn huyện. Chỉ đạo các cơ sở Đoàn hoàn chỉnh các thủ tục kết nạp Đoàn và chuyển sinh hoạt Đoàn cho các Đoàn viên thanh niên lên đường nhập ngũ.

Tân binh Phùng Chí Cương hứa hẹn tại buổi lễ trước khi lên đường nhập ngũ

    - Tổ chức thăm hỏi, vận động các Đoàn viên tham gia khám tuyển nghĩa vụ quân sự theo đúng quy định và tình nguyện viết đơn lên đường nhập ngũ, trong đó có 39 đơn tình nguyện viết đúng thời gian và 27 đồng chí được Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen.

    - Tổ chức huy động Đoàn viên thanh niên ủng hộ Tân binh lên đường nhập ngũ và phối hợp với Hội LHPN huyện Văn Bàn, Liên đoàn Lao động tổ chức tặng quà cho 115 Tân binh lên đường nhập ngũ 23/23 cơ sở đoàn tổ chức thăm hỏi các gia đình Tân binh và tặng 115 suất quà cho các ĐVTN địa phương lên đường nhập ngũ.

Các tân binh di chuyển lên đường nhập ngũ

    Đại diện các tân binh lên đường nhập ngũ năm 2020, đoàn viên Phùng Chí Cương hứa trước buổi lễ: Luôn an tâm tư tưởng, xác định rõ nghĩa vụ, trách nhiệm của bản thân, tuyệt đối trung thành với sự nghiệp cách mạng, tin tưởng tuyệt đối vào chế độ xã hội chủ nghĩa mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân ta đã lựa chọn; thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức người quân nhân cách mạng, không sợ hy sinh, gian khổ, phấn đấu trở thành người chiến sỹ ưu tú của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng; tích cực học tập, rèn luyện bản lĩnh, tư thế tác phong của người chiến sỹ thành thạo kỹ thuật, chiến thuật chuyên môn nghiệp vụ xứng đáng với danh hiệu “Bộ đội Cụ Hồ”, sẵn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao; chấp hành nghiêm chế độ quy định của đơn vị, điều lệnh, điều lệ và kỷ luật Quân đội, pháp luật của Nhà nước xứng danh là những đoàn viên tiêu biểu của huyện Văn Bàn./.

Kiểm tra thân nhiệt trước khi lên xe về đơn vị đóng quân.
Nguyễn Thùy Vân - Huyện đoàn Văn Bàn
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner