Văn Bàn: 105 quần chúng ưu tú được bồi dưỡng đối tượng Đảng
Lượt xem: 296

Trong tháng 01/2018, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Văn Bàn tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng đợt 1 năm 2018 cho 105 học viên.

 Sau 3 ngày tham gia lớp học, 105 quần chúng ưu tú đến từ các cơ quan, đơn vị trong toàn huyện đã được học tập, nghiên cứu 5 chuyên đề về: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ đi lên chủ nghĩa xã hội;  Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Cũng trong thời gian tham dự lớp học, các học viên còn được trao đổi, thảo luận và giải đáp các vấn đề còn thắc mắc. Kết thúc khóa học, các học viên được Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện đánh giá là có ý thức tổ chức kỷ luật tốt, tinh thần, thái độ học tập nghiêm túc; Sôi nổi hăng hái tham gia xây dựng bài, cơ bản đạt được yêu cầu đề ra. 100% học viên được cấp giấy chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng. Trong đó loại giỏi có 96 học viên đạt loại khá, giỏi(chiếm 91,4%) và 9,6% đạt loại trung bình.

Được biết trong năm 2017, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện cũng đã tổ chức được 3 lớp bồi dưỡng đối tượng Đảng, 3 lớp Đảng viên mới. Với gần 600 học viên. Góp phần quan trọng vào công tác phát triển Đảng của Đảng bộ huyện Văn Bàn.

Hà Phương - Đài TT-TH huyện

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !