Trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng tặng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Lượt xem: 194

Ngày 29/1, trong không khí toàn Đảng, toàn dân và toàn quân thi đua sôi nổi chào mừng 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và đón chào Xuân Mậu Tuất 2018, Đảng ủy Văn phòng Trung ương Đảng long trọng tổ chức lễ trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng tặng đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Các đồng chí lãnh đạo và nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các đại biểu thực hiện nghi lễ chào cờ.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nông Đức Mạnh, nguyên Tổng Bí thư; Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước; Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ; Nguyễn Thị Kim Ngân, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội; Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thành viên Thường trực Ban Bí thư, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương; Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tổ chức Trung ương; Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Nguyễn Văn Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Kinh tế Trung ương; Nguyễn Văn Nên, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh văn phòng Trung ương Đảng; Phan Đình Trạc, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Nội chính Trung ương. Cùng dự còn có các đồng chí lãnh đạo Văn phòng Trung ương Đảng; trợ lý, thư ký lãnh đạo Đảng; Ban thường vụ Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương; các đồng chí đảng viên của chi bộ Văn phòng Tổng Bí thư.

Thay mặt Bộ Chính trị, Ban Bí thư, đồng chí Trần Quốc Vượng đã trân trọng trao Huy hiệu 50 tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thành viên Thường trực Ban Bí thư, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương trao Huy hiệu 50 năm tuổi  Đảng tặng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Quốc Vượng chúc mừng đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú trọng và nhấn mạnh: Với 50 năm vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng chí Nguyễn Phú Trọng luôn tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân; giữ vững bản lĩnh người cộng sản, kiên định Chủ nghĩa Mác-Lê-nin và tư tưởng Hồ Chí Minh, kiên định mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng, luôn nêu cao tinh thần tiền phong, gương mẫu, không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện.

Với những cương vị quan trọng của Đảng, Nhà nước mà đồng chí đã đảm nhiệm, đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã có nhiều đóng góp to lớn, quan trọng cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc ta, nhất là trong công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trên cương vị là Tổng Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đảng, đồng chí đã cùng tập thể Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư xây dựng sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng, lãnh đạo toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta vượt qua mọi khó khăn, thách thức, giành được nhiều thành tựu rất quan trọng trên các lĩnh vực, xây dựng Đảng ta ngày càng trong sạch, vững mạnh, củng cố và giữ vững niềm tin của nhân dân đối với Đảng, Nhà nước và chế độ ta.

Là người đứng đầu của Đảng ta, đồng chí luôn phấn đấu học tập, làm theo tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh “cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư”; tác phong sâu sát cơ sở, gần gũi với đồng bào, đồng chí; trong công việc luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, thái độ nghiêm túc, phương pháp làm việc khoa học, quyết đoán, giữ vững nguyên tắc phát huy dân chủ, tôn trọng và lắng nghe ý kiến của cán bộ, đảng viên và nhân dân. Trong cuộc sống đời thường, đồng chí luôn sống giản dị, khiêm tốn, mẫu mực, chân thành. Đồng chí thực sự là tấm gương sáng tiêu biểu để cán bộ, đảng viên noi theo.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng phát biểu tại buổi lễ.

Nhấn mạnh đây là vinh dự vô cùng to lớn đối với cá nhân, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng phát biểu: “Suốt 50 năm được đứng trong hàng ngũ của Đảng, tôi đã được Đảng giáo dục, rèn luyện, dìu dắt rất nhiều, nhờ đó mà có làm được một số việc và từng bước trưởng thành. Tuy nhiên, tất cả những gì mà tôi làm được là vô cùng nhỏ bé so với sự giáo dục, rèn luyện của Đảng, sự kèm cặp, chỉ bảo của các đồng chí đi trước, sự ủng hộ cộng tác, giúp đỡ của các đồng chí, đồng nghiệp, sự động viên ủng hộ của nhân dân, mà trực tiếp là ở những nơi tôi từng sinh sống, công tác, học tập và làm việc”.

Đồng chí Tổng Bí thư nhấn mạnh: “Tôi xin bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đảng, Nhà nước, nhân dân, cảm ơn các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo và toàn thể các đồng chí. Tôi xin nguyện suốt đời phấn đấu, hy sinh, tuyệt đối trung thành với lý tưởng cách mạng của Đảng, ra sức tu dưỡng, rèn luyện, cố gắng học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác Hồ để xứng đáng là Đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam”.

Nhân dịp Năm mới Mậu Tuất sắp đến, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng kính chúc các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, chúc các đồng chí đại biểu có mặt cùng gia đình một năm mới có thêm sức khỏe, nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Trong buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã tặng hoa, chúc mừng đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Hà Toàn (tổng hợp) - Theo Báo QĐND
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner