Tổ chức tiếp xúc với cử tri tại xã Tân Thượng
Lượt xem: 202

Ngày 15/6/2018, Tổ đại biểu số 6 HĐND huyện phối hợp với Thường trực UBMTTQ xã tổ chức tiếp xúc với cử tri tại xã Tân Thượng trước kỳ họp thứ 7 HĐND huyện khóa XIX, nhiệm kỳ 2016-2021.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã được nghe đại diện các Đoàn Đại biểu HĐND huyện thông báo dự kiến nội dung chương trình, thời gian, địa điểm tổ chức kỳ họp thứ 7, HĐND huyện khóa XIX. Nghe báo cáo tóm tắt kết quả thực nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội của huyện 6 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018 và kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri tại kỳ họp thứ 6.


Quang cảnh Hội nghị.

Với tinh thần trách nhiệm cao, cử tri địa phương bày tỏ niềm vui mừng phấn khởi trước những kết quả phát triển kinh tế- xã hội của huyện đã phấn đấu đạt được trong thời gian qua. Đồng thời kiến nghị một số vấn đề. Như: Vấn đề ô nhiễm môi trường nông thôn do nhà máy phân lân nung chảy tại thôn Ngầm Thỉn; Giải quyết dứt điểm việc san lấp của cá nhân tổ chức nào, làm ảnh hưởng đến vùng hạ lưu, tuyến đường 279 khu vực đến nút giao IC16 và nhà máy sắn tại thôn Tân Trúc gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường nông thôn. Đề cập đến việc sáp nhập, thôn, thực hiện theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 6, khóa XII, cử tri bày tỏ mong muốn các cấp ủy, chính quyền khi thực hiện sáp nhập phải đảm bảo hài hòa, phù hợp với tập quán sinh hoạt cũng như truyền thống văn hóa của nhân dân, đảm bảo an toàn an ninh trật tự trên địa bàn.

Đại diện Đoàn Đại biểu HĐND huyện đã tiếp thu và giải trình những ý kiến, kiến nghị của cử tri và hứa sẽ tổng hợp đầy đủ các ý kiến, kiến nghị của cử tri để trình tại  kỳ họp thứ 7 HĐND huyện khoá XIX sẽ được tổ chức trong thời gian tới.

Phạm Tuấn Đạt - UBND xã Tân Thượng

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner