Tấm gương điển hình trong đợt thi đua đặc biệt “Chào mừng kỷ niệm 60 năm Bác Hồ lên thăm Lào Cai và 70 năm Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc
Lượt xem: 260

Hưởng ứng đợt phát động “thi đua đặc biệt chào mừng kỷ niệm 60 năm Bác Hồ lên thăm Lào Cai (23/9/1958-23/9/2018) và 70 năm ngày Bác hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc 11/6/1948-11/6/2018)”. Đồng chí Đặng Xuân Phương - Bí thư Chi bộ, Chánh Văn phòng Huyện ủy đã lãnh đạo chi bộ Văn phòng Huyện ủy hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2018.

          Văn phòng Huyện ủy Văn Bàn, với chức năng là cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện uỷ mà trực tiếp, thường xuyên là Ban Thường vụ và Thường trực Huyện uỷ trong tổ chức, điều hành công việc lãnh đạo, chỉ đạo, phối hợp hoạt động các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện uỷ; là trung tâm thông tin tổng hợp phục vụ sự lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện uỷ. Đảng bộ huyện Văn Bàn với 62 Chi, Đảng bộ trực thuộc (29 Đảng bộ và 33 Chi bộ). Năm 2018 là năm bản lề thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Văn Bàn khóa XX, nhiệm kỳ 2015-2020, với trách nhiệm được giao đồng chí Đặng Xuân Phương - Chánh Văn phòng Huyện ủy đã lãnh đạo tập thể cán bộ, công chức Văn phòng Huyện ủy hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ đã đặt ra trong 6 tháng đầu năm 2018.

Với trách nhiệm là Bí thư Chi bộ, đồng chí luôn chủ động tìm tòi, học tập sáng tạo, chủ động trong công việc; bám sát quy chế làm việc và chương trình công tác toàn khóa của BCH Đảng bộ khóa XX, nhiệm kỳ 2015-2020, đồng chí Đặng Xuân Phương, cùng với các đồng chí lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy đã tham mưu cho Ban Thường vụ xây dựng chương trình công tác năm 2018, trong đó xác định các nhiệm vụ trọng tâm, trọng điểm trong 6 tháng đầu năm Văn phòng Huyện ủy đã đạt được một số kết quả rất đáng khích lệ, đó là: đã tham mưu tổ chức các cuộc làm việc với Đảng bộ trực thuộc Huyện ủy để nắm bắt tháo gỡ những khó khăn từ cơ sở và chỉ đạo các nhiệm vụ trong thời gian tiếp theo đối với từng Đảng bộ (làm việc với 3 Đảng bộ); chủ động tham mưu, chuẩn bị các điều kiện sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội khóa XX (là đơn vị tổ chức sơ kết giữa nhiệm kỳ sớm nhất); tham mưu tổ chức đón tiếp, làm việc với đoàn công tác của Tỉnh ủy đến làm việc tại huyện Văn Bàn; tham mưu tổ chức gặp mặt Bí thư các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở trong toàn huyện (393 Bí thư Chi bộ), tổ chức các cuộc họp và duy trì chế độ giao ban theo quy chế làm việc; tham mưu ban hành các thông báo kết luận của Ban Thường vụ, Thường trực Huyện ủy sau các cuộc họp, giao ban và các báo cáo, chương trình, kế hoạch; tổ chức các buổi tiếp công dân của đồng chí Bí thư Huyện ủy, của lãnh đạo Văn phòng để lắng nghe ý kiến phản ánh của nhân dân, tham mưu để Thường trực chỉ đạo giải quyết đơn thư kịp thời. Đồng chí Đặng Xuân Phương thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện để nâng cao trình độ, năng lực công tác, chịu khó học hỏi đồng chí, đồng nghiệp để phục vụ công tác; thực hiện các biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn các hành vi tham ô, tham nhũng, qua đó góp phần ngăn chặn, đẩy lùi các biểu hiện tự diễn biến, tự chuyển hóa trong chi bộ Văn phòng Huyện ủy.

          Với trách nhiệm là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Văn Bàn khóa XX, nhiệm kỳ 2015 - 2020, được phân công phụ trách xã Sơn Thủy đồng chí luôn chủ động phối hợp với lãnh đạo xã tổ chức các cuộc họp, tham gia sinh hoạt Chi bộ ở thôn bản, nắm tình hình, tâm tư, nguyện vọng của bà con nhân dân, qua đó cùng với BCH Đảng bộ xã Sơn Thủy lãnh đạo nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

          Với cương vị là Chánh Văn phòng Huyện ủy, đồng chí Phương luôn đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị, chủ động nắm tình hình hoạt động của đơn vị qua đó có giải pháp khắc phục kịp thời những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn. Chủ động phối hợp với các Ban xây dựng Đảng tham mưu cho Thường trực Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức các nhiệm vụ theo kế hoạch. Từ công tác lãnh, chỉ đạo khoa học, sáng tạo tạo nhiều sự chuyển biến tích cực trong công tác, đạt hiệu quả, chất lượng cao đối với từng lĩnh vực. Qua đó vai trò của chi bộ ngày càng được phát huy góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị nói riêng và của cơ quan Huyện ủy nói chung.

          Với trách nhiệm là người đứng đầu đơn vị, bằng tinh thần nhiệt huyết với công việc, không ngừng tìm tòi những cái hay, cái mới; gương mẫu đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ. Đồng chí Đặng Xuân Phương đã lãnh đạo tập thể Văn phòng Huyện ủy đoàn kết, thống nhất và luôn hoàn thành mọi tốt nhiệm vụ được giao.

                                                                          Sùng Sinh - Văn phòng Huyện ủy


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner