Huyện Đoàn triển khai học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị TW5, khóa XII của Đảng
Lượt xem: 400

Chiều ngày 10/7/2017, Huyện Đoàn Văn Bàn tổ chức hội nghị lần thứ 2 (Mở rộng) và triển khai học tập, quán triệt nghị quyết hội nghị TW5 khóa XII của Đảng. Sơ kết đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm, đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017. Dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo ban Tuyên Giáo, Ban Dân Vận Huyện ủy, hơn 50 đồng chí đoàn viên thanh niên là Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đoàn và đoàn trực thuộc.

Tại Hội nghị, các đồng chí là UVBCH huyện đoàn Văn Bàn khóa XVII và Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đoàn và đoàn trực thuộc đã được học tập Nghị quyết TW5, khóa XII của Đảng do đ/c Bùi Thị Thu Hương - Phó trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy triển khai.


Đ/c Bùi Thị Thu Hương Phó trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy
triển khai Nghị quyết tại Hội nghị


Hội nghị cũng đã báo cáo sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2017. Đóng góp ý kiến vào chương trình công tác toàn khóa và quy chế làm việc của ban chấp hành khóa XVII, nhiệm kỳ 2017-2022. Tại hội nghị, các đồng chí ủy viên ban chấp hành đã mạnh dạn chỉ ra những ưu, khuyết điểm trong hoạt động Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong thời gian qua. Thảo luận đưa ra 11 ý kiến đánh giá các hoạt động thi đua chào mừng trước, trong và sau Đại hội đại biểu đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Văn Bàn lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2017-2022. Bàn một số kế hoạch trong tâm trong thời gian tới như, công tác tình nguyện hè, tổ chức sinh hoạt hè cho thanh thiếu nhi, Kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ, Phối hợp với các ban, ngành tổ chức hoạt động tri ân với những người có công với cách mạng và tiếp tục tham gia đổ đường bê tông tại thôn Pom Khén xã Minh Lương...


Quang cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, những khó khăn, vướng mắc của các cơ sở Đoàn và Đoàn trực thuộc đã được đ/c Hoàng Thị Hằng - HUV, Bí thư Huyện Đoàn giải đáp cụ thể và đề ra một số giải pháp trọng tâm trong thời gian tới.

Trương Tài Khuyên - Đài TT-TH Văn Bàn



Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner