Hội đồng nhân dân huyện Văn Bàn đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Minh Lương
Lượt xem: 448

         Sáng ngày 8/7/2020,UBMTTQVN huyện đã tổ chức đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Minh Lương. Dự buổi đối thoại có đ/c Trần Thị Việt - Phó Bí thư TT Huyện uỷ, chủ tịch HĐND huyện; Đ/c Hoàng Văn Quang - PCT UBND huyện; Lãnh đạo các phòng ban, cơ quan trên địa bàn huyện. Cùng hơn 100 đại biểu đại diện cho nhân dân 4 thôn: Minh Chiềng 1, 2, 3 và thôn 3 Minh Hạ.

Quang cảnh buổi đối thoại

         Trong không khí thẳng thắn, cởi mở và xây dựng, đã có hơn 30 lượt ý kiến với nhiều nội dung trọng tâm, sâu sắc. Tập trung vào các nội dung về: Giải quyết chế độ chính sách, cấp giấy chứng nhận QSĐ, kênh mương thuỷ lợi, công trình cấp nước sinh hoạt, kênh mương thuỷ lợi, giao thông, rác thải, hỗ trợ cây giống trồng rừng, điện... Đặc biệt, đã có nhiều ý kiến về ảnh hưởng của các công trình thủy điện đối với sản xuất nông nghiệp; Chế độ đền bù từ phía các Công ty thuỷ điện đóng chân trên địa bàn.

Nhân dân phát biểu ý kiến, kiến nghị

           Tiếp thu ý kiến của nhân dân, đại diện các cơ quan, ban ngành và công ty thuỷ điện đã trực tiếp trả lời, giải đáp các vấn đề. Phân tích, giải trình cụ thể, và đưa ra thời gian giải quyết dứt điểm vướng mắc của Nhân dân. Những kiến nghị, Nhân dân thấy chưa thoả đáng hoặc chưa giải quyết ngay được lãnh đạo các cơ quan đã tiếp thu để báo cáo UBND huyện hướng giải quyết. Trả lời bằng văn bản gửi Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam huyện và nhân dân.

Lãnh đạo Phòng NN&PTNT trả lời các ý kiến về lĩnh vực nông nghiệp

 Thông qua tiếp xúc, đối thoại đã tạo hiệu ứng tích cực trong việc “Đảng gần dân, dân tin Đảng”. Góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương. Phát biểu tại buổi đối thoại, đồng chí Trần Thị Việt – PBT TT Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cũng đề nghị các phòng ban, chính quyền địa phương tiếp tục lắng nghe, giải đáp ý kiến, nguyện vọng của người dân. Tránh để tình trạng kéo dài, gây bức xúc dư luận.

Đ/c Trần Thị Việt - PBT TT Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu đánh giá hiệu quả buổi đối thoại

           Buổi đối thoại kết thúc, nhân dân 4 thôn xã Minh Lương đều phấn khởi, hài lòng. Mong muốn trong thời gian tới, sẽ có nhiều hội nghị đối thoại hơn nữa để kịp thời tháo gỡ, giải quyết những vấn đề còn vướng mắc, phát sinh để có phương án điều chỉnh, bổ sung cho hợp lý, góp phần củng cố niềm tin của nhân dân đối với sự lãnh của chính quyền cơ sở trong việc phục vụ nhân dân. 

Hà Phương, Trung tâm VHTT-TT
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner