Đồng chí Bí thư Huyện ủy huyện Văn Bàn thăm, tặng quà Tết tại thị trấn Khánh Yên
Lượt xem: 345

         Chiều ngày 15/1/2020, Đoàn lãnh đạo cán bộ huyện do đồng chí Nguyễn Thành Sinh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Văn Bàn làm trưởng đoàn; Đã tới thăm và chúc Tết các gia đình có công với cách mạng, các lãnh đạo đã nghỉ hưu trên địa bàn thị trấn Khánh Yên.

Đ/c: Nguyễn Thành Sinh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Văn Bàn tặng quà cho ông Hà Xuân Thải, nguyên UV BTV Huyện uỷ, Trưởng Công an huyện

         Theo đó, đoàn đã tới thăm các gia đình: Ông Lê Lưu Lộc - Nguyên Chủ tịch UBND huyện, ông Chu Xuân Vị - Nguyên Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện, ông Hà Xuân Thải - Nguyên Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Trưởng Công an huyện; Bà Lê Thị Khánh Hà - Nguyên Phó chủ tịch UBND huyện, bà Hà Thị Kim Trọng - Nguyên Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy. Thăm gia đình thương binh Hoàng Xuân Mìn - Thương binh hạng 2/4.

         Với sự biết ơn sâu sắc trước những cống hiến của các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện và thương binh, đồng chí Nguyễn Thành Sinh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, kinh tế các đồng chí. Đồng thời báo cáo những thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội năm 2019 của huyện. Mong muốn các đồng chí và gia đình đón xuân mới vui vẻ, hạnh phúc, an khang. Tiếp tục phát huy truyền thống Cách mạng và đóng góp những ý kiến quý báu để xây dựng quê hương Văn Bàn ngày càng giàu đẹp. Nhân dịp này, đoàn công tác đã trao tặng 6 xuất quà, trị giá từ 800 đến 1,5 triệu đồng cho các gia đình.

         Cùng ngày, Đoàn công tác cũng đã tới thăm, tặng quà Tết cho các cán bộ Đội Quản lý thị trường số 6. Qua cuộc trò chuyện, đồng chí Bí thư Huyện ủy ghi nhận sự nỗ lực của Đội, đồng thời cũng đề nghị Đội tiếp tục tổ chức các đợt kiểm tra Vệ sinh an toàn thực phẩm dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2020, thực hiện kiên quyết xử lý các trường hợp vi phạm.

 

                                          Hà Phương, Trung tâm VHTT-TT

Hà Phương, Trung tâm VHTT-TT
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner