Đẩy mạnh tuyên truyền đợt thi đua đặc biệt
Lượt xem: 180

Chiều 2/11, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 11/2017.

Dự hội nghị có lãnh đạo các cơ quan trong khối tuyên truyền; đại diện các cơ quan báo chí trung ương thường trú tại tỉnh; lãnh đạo các cơ quan báo chí và các bản tin, tạp chí của tỉnh.

Quang cảnh hội nghị.

Theo đánh giá tại hội nghị, trong tháng 10, các cơ quan báo chí của tỉnh và trung ương luôn nêu cao tinh thần chủ động, sáng tạo, khắc phục mọi khó khăn, bám sát định hướng, tuyên truyền các sự kiện chính trị, hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng - an ninh diễn ra trong tỉnh, phục vụ tốt các nhiệm vụ chính trị.

Nổi bật là các cơ quan báo chí đã tập trung tuyên truyền về “Năm Du lịch quốc gia 2017 -  Lào Cai - Tây Bắc”, góp phần giúp tỉnh hoàn thành nhiệm vụ của đơn vị đăng cai; đồng thời, thu hút khách du lịch đến Lào Cai. Bên cạnh đó, tuyên truyền về hoạt động  kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, các ngành, cơ quan..., nhằm giáo dục truyền thống dân tộc, truyền thống cách mạng trong nhân dân. Đặc biệt, hưởng ứng Giải báo chí “Búa liềm vàng” của tỉnh năm 2017, đã có đông đảo phóng viên, cộng tác viên tham gia. Ngoài ra, các cơ quan báo chí, tiếp tục phát huy tốt chức năng phản biện xã hội và định hướng dư luận.

Lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Định hướng  công tác tuyên truyền tháng 11/2017, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chỉ đạo các cơ quan báo chí đẩy mạnh tuyên truyền việc thực hiện nghị quyết đại hội đảng các cấp, Nghị quyết Hội nghị Trung ương 5 (khóa XII) ở các địa phương, đơn vị gắn với các chương trình đề án của tỉnh; đẩy mạnh tuyên truyền Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về “ Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và Quy định số 08 của Tỉnh ủy; tuyên truyền Kế hoạch số 247/KH - UBND ngày 22/9/2017 của UBND tỉnh về phát động đợt thi đua đặc biệt chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ lên thăm Lào Cai (23/9 1958 - 23/9/2018) và 70 năm Ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 - 11/6/2018); kết quả thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2017, cũng như tiềm năng, lợi thế để thu hút đầu tư, thu hút khách du lịch, nhân rộng các mô hình kinh tế có hiệu quả trên địa bàn...

Nguyễn Thanh (tổng hợp) - Theo Báo Lào Cai
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner