Bầu cử tại Nậm Xé, Nậm Xây, Minh Lương
Lượt xem: 423

         Trong ngày bầu cử Đại biểu Quốc hội và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, cùng với hàng nghìn cử tri trên toàn huyện. Gần 5.900 cử tri tại xã vùng cao Minh Lương, Nậm Xây, Nậm Xé đã hăng hái, phấn khởi đi thực hiện quyền công dân. Để bầu ra những người đại biểu đáp ứng sự kỳ vọng của nhân dân.              

         Tại xã Nậm Xé có 3 khu vực bỏ phiếu với 779 cử tri, chủ yếu là đồng bào dân tộc Mông. Mặc dù điều kiện đi lại còn nhiều khó khăn, song cử tri tại xã Nậm Xé vẫn chủ động đi bầu cử sớm, thể hiện quyền và trách nhiệm công dân. Đến 10h sáng 23/5, 100% cử tri xã Nậm Xé đã hoàn thành việc bỏ phiếu.

Đồng bào dân tộc Mông Xanh xã Nậm Xé tham gia bỏ phiếu

          Tại xã Nậm Xây, công tác bầu cử cũng đã diễn ra an toàn, đúng quy định. Các cử tri đều hăng hái đi bỏ phiếu, nhiều cử tri mặc dù tuổi đã cao nhưng vẫn nhờ con, cháu đưa đến để tự tay bỏ những lá phiếu với mong muốn sẽ bầu ra được những đại biểu đại diện xứng đáng cho nhân dân. Trong đợt bầu cử, toàn xã có 1.701 cử tri đi bỏ phiếu tại 5 khu vực bỏ phiếu. Tính đến 13h, 100% cử tri trên địa bàn xã Nậm Xây đã hoàn thành xong quyền và nghĩa vụ công dân của mình.

Đồng bào Dao đỏ Nậm Xây bỏ phiếu với niềm tin, sự kỳ vọng

Mang hòm phiếu phụ tới các cử tri không thể đi bỏ phiếu

           Tại 5 khu vực bỏ phiếu của xã Minh Lương có hơn 3.380 cử tri. Đến 16h chiều ngày 23/5, xã Minh Lương đã hoàn thành việc bỏ phiếu. Công tác an ninh, trật tự được đảm bảo tuyệt đối. Cử tri 3 xã Minh Lương, Nậm Xây, Nậm Xé thực hiện bầu 5 đại biểu HĐND huyện, 3 ĐB HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 và 3 đại biểu Quốc hội khóa XV.

Hà Phương, Trung tâm VHTT-TT
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner