Kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam và 5 năm ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc
Lượt xem: 198
Sáng ngày 17/8/2010, UBND Huyện Văn Bàn, Lực lượng công an nhân dân huyện (LLCAND) đã tổ chức lễ kỉ niệm 65 năm ngày truyền thống CANDVN (19/8/1945- 19/8/2010), 5 năm Ngày TDBVANTQ (2005-2010). Tới dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo Huyện Uỷ, UBND huyện Văn Bàn, các chiến sĩ CAND, lực lượng vũ trang nhân dân.

Buổi lễ cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử, quá trình hình thành, xây dựng và phát triển của LLCAND huyện Văn Bàn trong 65 năm qua. Được thành lập năm 1956, ban đầu lực lượng cán bộ ít, gặp rất nhiều khó khăn trong việc thực hiện nhiệm vụ. xác định mục tiêu nhiệm vụ, luôn giữ vững tình hình ANTT và ATXH tại địa phương. Trong giai đoạn hiện nay tình hình ANTT, TTATXH ngày càng trở lên phức tạp hơn vì vậy đòi hỏi người chiến sĩ Công An cách mạng luôn phải luôn vững vàng về lập trường, phát huy tinh thần chủ động sáng tạo, mưu trí dũng cảm ngăn ngừa các loại tội phạm.

Với những thành tích đạt được trong nhiều năm qua đặc biệt là các năm gần đây Công An Huyện Văn Bàn được Nhà Nước tặng thưởng Huân Chương Lao Động hạng nhất về thành tích BVANTQ, Huân chương chiến công  hạng nhì về đấu tranh chống gián điệp biệt kích.

Trong Phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ, LLCAND Huyện văn Bàn Luôn chủ động tham mưu cho cấp uỷ, chính quyền địa phương củng cố hệ thống chính trị cơ sở ngày càng vững chắc, phối hợp với các ban, nghành tuyên truyền vận động nhân dân yên tâm lao động sản xuất, cùng nhau tham gia thực hiện phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ, với phương trâm 3 cùng: "cùng ăn, cùng ở, cùng làm", toàn dân cùng nhau làm tốt công tác an ninh, bảo vệ tài sản nhà nước, tập thể, cá nhân...

Buổi lễ cũng đã thông qua quyết định khen thưởng cho các cá nhân, tập thể của các xã, thị trấn, các cơ quan đơn vị có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào BVANTQ trong 5 năm qua. Trong đó có 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong  trào Thi đua bảo vệ ANTQ vinh dự được trao kỉ niệm chương.

Nguyễn Cúc

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner