Văn Bàn giành cúp vô địch giải bóng đá thanh niên tỉnh Lào Cai năm 2020
Lượt xem: 464

         Thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Lào Cai lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025, vừa qua Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Tỉnh đoàn Lào Cai tổ chức Giải bóng đá Thanh niên tỉnh Lào Cai năm 2020.

         Giải được tổ chức từ ngày 01/10 đến ngày ngày 11/10/2020 tại Sân vận động tỉnh Lào Cai. Tham dự giải năm nay có 7 đội đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh và một số câu lạc bộ, trường học trên địa bàn thành phố Lào Cai.

         Tham gia giải, Đội bóng đá huyện Văn Bàn có 22 thành viên, là các cầu thủ xuất sắc được tuyển chọn từ phong trào TDTT của các cơ quan đơn vị đóng trên trên địa bàn huyện và giải bóng đá Nam khối các thi đua vừa được UBND huyện tổ chức trong tháng 9/2020.

         Để có mặt ở trận Chung kết gặp đội Toàn 7 (huyện Bảo Thắng), đội huyện Văn Bàn đã có 1 trận thắng, 2 trận hòa ở vòng bảng và 01 trận thắng sít sao với tỷ số 3-2 ở vòng bán kết. Hiệp 1 trận chung kết, hai đội đã thi đấu cân bằng, nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Sang hiệp 2 đội huyện Văn Bàn đẩy cao đội hình, tạo sự áp đảo hoàn toàn với đội Toàn 7 (huyện Bảo Thắng)

         Kết quả chung cuộc đội huyện Văn Bàn đã thắng cách biệt đội Toàn 7 (huyện Bảo Thắng) với tỷ số cách biệt 3-0. Qua đó lần đầu tiên giành cúp vô địch ở cấp độ đội tuyển bóng đá Nam tham gia giải cấp tỉnh. Ngoài cúp vô địch, thủ môn đội huyện Văn Bàn cũng được trao giải “Thủ môn xuất sắc nhất”.

         Đây là thành tích xứng đáng cho quyết tâm, nỗ lực của toàn đội bóng. Đồng thời khích lệ phong trào TDTT của huyện nói chung và môn bóng đá nói riêng vươn lên đạt thành tích cao hơn trong thời gian tới.

Mạnh Lộc – Trung tâm VHTTTT
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner