Văn bàn : 24 Đảng viên được nhận huy hiệu Đảng dịp 2/9
Lượt xem: 169

    Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh mùng 2/9. Huyện Văn Bàn đã tổ chức trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên từ 30 – 55 tuổi đảng thuộc Đảng bộ xã, thị trấn.

    Đợt 2/9/2020, Đảng bộ huyện có 24 đảng viên được Ban Thường vụ Tỉnh ủy ban hành quyết định trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 1 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 5 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng và 18 đồng chí được trao Huy hiệu 45,40 và 30 năm tuổi Đảng. Ban tổ chức huyện ủy đã hướng dẫn Đảng ủy các xã, thị trấn và các Chi Đảng bộ trực thuộc huyện ủy, tổ chức lễ trao tặng bảo đảm ý nghĩa, trang trọng. 

Đồng chí Nguyễn Thành Sinh - Bí thư Huyện ủy Văn Bàn trao Huy hiệu đảng cho các đảng viên được nhận

Huy hiệu đảng đợt 02/9

    Việc trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí cao niên tuổi Đảng vừa có ý nghĩa giáo dục, vừa là sự ghi nhận, tôn vinh những nỗ lực cống hiến của các đảng viên trong bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước, đồng thời là động lực để các đảng viên tiếp tục nỗ lực phấn đấu, phát huy vai trò tiên phong gương mẫu, tích cực giáo dục truyền thống cho lớp đảng viên trẻ trong việc tu dưỡng, rèn luyện, giữ gìn tư cách đảng viên.

Lệ Duyên - Đài TT-TH
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner