Tuyên truyền sử dụng điện an toàn trong trường học
Lượt xem: 371

         Nhằm trang bị cho học sinh những kiến thức, kỹ năng cơ bản sử dụng điện an toàn, nhất là khi sử dụng các thiết bị học online. Điện lực Văn Bàn vừa tổ chức chương trình tuyên truyền sử dụng điện an toàn tại trường Tiểu Học Khánh Yên,

         Học sinh đã được nghe, xem các vi deo hướng dẫn, điều nên tránh khi tiếp xúc với các thiết bị có kết nối điện. Các kỹ năng cơ bản bảo vệ bản thân hạn chế tác hại, hậu quả nghiêm trọng. Nhất là đối với trẻ nhỏ tuyệt đối không tự ý sử dụng các thiết bị điện khi không có người lớn. Bằng hình ảnh video sinh động hấp dẫn giúp các em tiếp thu kiến thức tốt hơn. Bên cạnh đó các phần hỏi đáp, trả lời kiến thức sôi nổi góp phần nâng cao hiệu quả công tác truyền thông.

Điện lực Văn Bàn tuyên truyền sử dụng điện an toàn tại trường Tiểu Học Khánh Yên

         Trong điều kiện có những gia đình, học sinh, khu dân cư phải thực hiện các biện pháp cách ly y tế do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19. Điện lực Văn Bàn đã tăng cường công tác tuyên truyền an toàn điện tại trường học và hộ gia đình thông qua nhiều hình thức khác nhau như: In băng rôn, phát tờ rơi tuyên truyền tới nhà trường và các em học sinh; hộ gia đình. Khuyến cáo đến giáo viên và các bậc phụ huynh cần quan tâm hơn nữa trong việc giám sát, trang bị cho trẻ em những thiết bị điện tử học online có chất lượng tốt.

         Nhân dịp này, Điện lực Văn Bàn đã trao 5 xuất quà cho các học sọc sinh có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vươn lên trong học tập.

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !