Trao tiền ủng hộ của các cơ quan, đơn vị trường học trên địa bàn huyện tại Bản Phung
Lượt xem: 108

    Sáng ngày 18/9/2020 Đoàn công tác của huyện do đồng chí Nguyễn Thành Sinh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, trao tặng tiền hỗ trợ cho 5 gia đình có con gặp nạn do sập cổng trường tại phân hiệu Bản Phung xã Khánh Yên Thượng.

    Cùng đi có lãnh đạo UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện; các phòng Lao động Thương binh và Xã hội, Phòng GD&ĐT và các ngành đoàn thể huyện.

Đồng chí Nguyễn Thành Sinh - TUV, Bí thư Huyện ủy cùng lãnh đạo UBND, UB.MTTQ VN huyện trao tặng tiền hỗ trợ các gia đình có con bị tai nạn do sập cổng

tại Trường Tiểu học Bản Phung, xã Khánh Yên Thượng

    Sau sự việc sập cổng trường xảy ra, khiến 3 học sinh bị thương, 3 học sinh tử vong. Huyện Văn Bàn đã nỗ lực chỉ đạo các ngành liên quan tập trung khắc phục vụ việc, tích cực hỗ trợ các gia đình về mọi mặt. Gặp mặt các gia đình, đồng chí Bí thư Huyện ủy gửi lời chia buồn sâu sắc đến 3 gia đình có con gặp nạn tử vong cố gắng vượt qua mất mát, động viên thăm hỏi gia đình có con bị thương. Chia sẻ, động viên các gia đình tiếp tục lao động sản xuất, ổn định đời sống.

    Thay mặt đoàn công tác Đồng chí Bí thư Huyện ủy Văn Bàn đã trao 3 sổ tiết kiệm mỗi sổ trị giá 10 triệu đồng (được gửi ở Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT huyện Văn Bàn), đứng tên chủ hộ thuộc 3 gia đình có con bị tử vong. Trao 11 triệu 500 nghìn đồng tiền mặt cho 2 gia đình có 3 con bị thương mỗi xuất trị giá 3 triệu 500 nghìn. Tổng số tiền trao tặng là hơn 41 triệu đồng. Toàn bộ số tiền trên là nguồn ủng hộ của cán bộ công chức viên chức một số cơ quan, đơn vị trường học trên địa bàn huyện.

    Theo tổng hợp của UBMTTQ Việt Nam huyện Văn Bàn, sau khi vụ sập cổng trường xảy ra vào ngày 7/9/2020. Nhiều tổ chức cá nhân, doanh nghiệp, cơ quan đơn vị, tổ chức chính trị xã hội trong và ngoài huyện đã chia sẻ, thăm hỏi đồng thời hỗ trợ tiền mặt cho các gia đình có con bị tai nạn. Tổng kinh phí đến thời điểm này các gia đình đã  nhận được hơn 334 triệu đồng. Đó cũng là nguồn lực động viên các hộ gia đình vượt qua đau thương, ổn định cuộc sống và tiếp tục lao động sản xuất./.

Lệ Duyên - Đài TT-TH
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner