Tiếp xúc cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND huyện khoá XX tại đơn vị bầu cử số 3
Lượt xem: 246

         Sáng ngày 12/5/ 2021, Ban thường trực UBMT TQ huyện Văn Bàn, phối hợp với UBBC huyện tổ chức hội nghị trực tuyến tiếp xúc cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND huyện khoá XX, nhiệm kỳ 2021-2026 tại đơn vị bầu cử số 3Dự hội nghị có lãnh đạo HĐND, UBND huyện, các ông bà cử tri đại diệnban ngành đoàn thể, đơn vị của huyện, đại diện các ông bà cử tri thuộc xã Làng Giàng, Hoà Mạc và thị trấn Khánh Yên.

Đồng chí Nguyễn Thành Sinh – Bí thư Huyện ủy Văn Bàn trả lời trao đổi những vấn đề cử tri quan tâm

         Tại hội nghị đã thông qua tiểu sử tóm tắt của 8 ứng cử viên đại biểu HĐND huyện khoá XX, nhiệm kỳ 2021-2026, tại đơn vị bầu cử số 3. Phần trình bày chương trình hành động của các ứng viên nhận được sự quan tâm của cử tri. Đại biểu bày tỏ sư vinh dự khi được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND huyện khoá XX. Nhận thấy đây cũng là trách nhiệm của bản thân trước cử tri gắn với sự phát triển của huyện Văn Bàn trong thời gian tới. Chương trình hành động của ứng viên Nguyễn Thành Sinh nêu rõ. Trên cương vị là Bí thư huyện uỷ, trước những thuận lợi khó khăn của huyện nếu được bầu làm đại biểu HĐND huyện bản thân sẽ quan tâm lãnh chỉ đạo Cấp uỷ, chính quyền các cấp thực hiện hiệu quả các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội. Đặc biệt đối với 3 xã thuộc đơn vị bàu cử sẽ thúc đẩy thực hiện mạng lưới giao thông, thực hiện sớm công tác giải phóng mặt bằng thực hiện tuyến đường cao tốc Lai Châu, quan tâm chỉ đạo nâng cao chất lượng NTM, trong đó có xã Làng Giàng, Hoà Mạc đạt tiêu chí; nâng cao chất lượng Văn minh đô thị đối với thị trấn Khánh Yên...

         Các ý kiến kiến nghị của tri với các ứng cử viên khi trúng cử sẽ có giải pháp gì để đẩy nhanh tiến độ việc triển khai các quy hoạch trên địa bàn thị trấn; phát triển giữ gìn và phát huy, bảo tồn bản sắc văn hoá dân tộc Tày, trong đó có câu lạc bộ Hát Nôm xã Làng Giàng để hoạt động hiệu quả hơn; Cử tri Lương Thị Hiền thị trấn Khánh Yên và Hoàng Thị Quanh xã Làng Giàng kiến nghị.

         Trao đổi những vấn đề cử tri quan tâm, Ứng viên đại biểu HĐND huyện khóa XX, cảm ơn cử tri đã quan tâm đề đạt những vấn đề định hướng trong thời gian tới, phấn đấu vì mực tiêu đưa Văn Bàn ngày càng phát triển. Đồng thời làm rõ kiến nghị trong thực hiện quy hoạch chi tiết trên địa bàn thị trấn Khánh Yên, phát triển bảo tồn phát huy bản sắc Văn Hóa dân tộc. Các ứng cử viên hứa, với vai trò người đại biểu HĐND nếu trúng cử sẽ tiếp tục kiến nghị với HĐND tỉnh thực hiện hiệu quả cơ chế chính sách, liên quan giáo dục y tế, an sinh xã hội, hỗ trợ sản xuất phát triển vùng hàng hoá....giải quyết  triệt để những kiến nghị, nguyện vọng của cử tri, không để tồn đọng kéo dài.
Lệ Duyên, Trung Tâm VHTT-TT
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !