SÔI NỔI CHƯƠNG TRÌNH “TIẾP SỨC MÙA THI NĂM 2020”
Lượt xem: 121

Nằm trong các hoạt động trong chiến dịch “Thanh niên tình nguyện hè 2020”; nhằm động viên, tiếp sức cho các sỹ tử - đặc biệt là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020. Huyện đoàn - Hội LHTN Việt Nam huyện Văn Bàn tổ chức chương trình “Tiếp sức mùa thi năm 2020” kéo dài từ ngày 08-10/8/2020.

Đội thanh niên tình nguyện tiếp thi bánh và nước cho thí sinh trước giờ vào làm bài thi

Trong chương trình Tiếp sức mùa thi năm nay, BTV Huyện đoàn Văn Bàn nhận được sự đồng hành, ủng hộ, xây dựng quỹ hoạt động chương trình từ các đơn vị: Trung tâm Viettel Văn Bàn, Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ SHA, Ngân hàng No&PTNT Văn Bàn, Phòng bán hàng VNPT Văn Bàn bằng tiền mặt và hiện vật với trị giá trên 20 triệu đồng và sự tham gia của các tình nguyện viên đến từ Đoàn TT Khánh Yên, CĐ Công an huyện, Đoàn xã Làng Giàng và Đoàn xã Khánh Yên Thượng. Trong năm nay, tổ chức Đoàn – Hội huyện Văn Bàn đã thành lập đội hình Tiếp sức mùa thi năm 2020 với 40 thành viên được trang bị các kiến thức về các nội dung hoạt động trong chương trình và các kỹ năng đảm bảo an toàn trong tình hình dịch bệnh Covid-19.

Đồng chí Phí Công Hoan - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện kiểm tra công tác thi cử tại điểm thi Trường THPT số I Văn Bàn

Trong 02 ngày chính thức diễn ra kỳ thi, đội hình thanh niên tình nguyện đã hỗ trợ thí sinh và người nhà các nội dung: tặng trên 300 suất ăn miễn phí cho học sinh nghèo, trên 500 lít nước uống miễn phí ở trong vào ngoài khu vực thi, cuộc gọi miễn phí, gần 500 suất đồ ăn nhẹ miễn phí gồm sữa và bánh ngọt, xe ôm miễn phí, đồ dùng học tập miễn phí,... Đặc biệt, Huyện đoàn Văn Bàn đã phối hợp cùng Điện lực Văn Bàn đã thăm hỏi, tặng quà và động viên em Tráng A Kỷ - Học sinh Trường THPT số 4 Văn Bàn tham gia kỳ thi THPT năm 2020. Em Kỷ không may phải mổ ruột thừa và điều trị tại Bệnh viện đa khoa Văn Bàn từ ngày 06/8 đồng thời đội hình tiếp sức mùa thi cũng hỗ trợ giúp em Kỷ di chuyển từ bệnh viện đến khu vực thi trong quá trình diễn ra kỳ thi.

Trong quá trình hoạt động, đội hình Tiếp sức mùa thi cũng nhận được sự quan tâm, động viên kịp thời của các đồng chí lãnh đạo UBND huyện, Phòng GD& ĐT và Công an huyện Văn Bàn./.
Thùy Vân - Huyện đoàn Văn Bàn
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner