Phụ nữ Văn Bàn lần đầu tiên ra mắt mô hình mô hình 1+1
Lượt xem: 60

Nhằm tăng cường sự gắn kết, hỗ trợ lẫn nhau giữa các chi hội, hội viên, phụ nữ. Vừa qua Hội LHPN thị trấn Khánh Yên(huyện Văn Bàn) đã tổ chức thành lập và ra mắt Mô hình “1+1”, một hội viên vận động, giới thiệu một phụ nữ tham gia tổ chức Hội.

anh tin bai

Mô hình ra mắt với các thành viên đều là người có kinh nghiệm, năng lực tốt.

Mô hình "1+1" của Hội LHPN thị trấn Khánh Yên có 12 thành viên tham gia, do Phó Chủ tịch Hội LHPN thị trấn làm tổ trưởng. Các thành viên được lựa chọn đều có phẩm chất đạo đức tốt, uy tín trong hội viên, có năng lực, kinh nghiệm hoạt động Hội và nhiệt tình, trách nhiệm, tự nguyện tham gia mô hình. Lựa chọn nội dung "1 hội viên tuyên truyền 1 phụ nữ tham gia sinh hoạt Hội. Các hoạt động tập trung vào: Xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, xây dựng Đảng, hệ thống chính trị; Hỗ trợ Phụ nữ phát triển kinh tế; Công tác Gia đình xã hội; Xây dựng đô thị văn minh gắn với thực hiện cuộc vận động xây dựng Gia đình 5 không 3 sạch… Phấn đấu đến hết năm 2024, sẽ vận động được ít nhất 12 chị em tham gia vào tổ chức Hội. Để đạt được chỉ tiêu này, đại diện mô hình đã thông qua quy chế hoạt động, kế hoạch thực hiện năm 2024, đồng thời giao nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên.

Đây là mô hình nhằm mục đích xây dựng tổ chức Hội vững mạnh theo định hướng của Trung ương Hội LHPN Việt Nam, cũng là mô hình được ra mắt đầu tiên trong năm 2024 trên địa bàn huyện Văn Bàn. Trong thời gian tới, mô hình sẽ được triển khai thực hiện tại 100%  xã, thị trấn.

Hà Phương - Trung tâm VHTT-TT
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !