Phòng Giao dịch Ngân hàng CSXH huyện Văn Bàn hưởng ứng phát động tháng cao điểm Gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo
Lượt xem: 90
anh tin bai

Cán bộ giao dịch với người dân

Hưởng ứng tháng cao điểm " Gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo" với thông điệp " Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn Do Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Lào Cai phối hợp Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị xã hội tỉnh phát động. Diễn ra từ ngày 10/4/2024 đến ngày 31/12/2024, đợt cao điểm từ ngày 02/5 đến ngày 31-5/2024. Lãi xuất huy động tương đương lãi suất tại các ngân hàng thương mại.

 

anh tin bai

Cán bộ Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Văn Bàn dự lễ phát động

Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Văn Bàn đã tập trung triển khai các giải pháp. Trọng tâm phối hợp với các tổ chức chính trị xã hội đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động về mục đích ý ngĩa của chương trình. Trực tiếp huy động vốn tiết kiệm trong dân cư... Tập trung huy động các nguồn vốn đáp ứng kịp thời vốn giải ngân các chương trình tín dụng ưu đãi đối với người nghèo và các đối tượng chính sách khác.

 Tính đến hết tháng 4/2024 tổng dư nợ các chương trình đạt 581,5 tỷ đồng. Doanh số cho vay 75,9 tỷ đồng với 10.849 khách hàng vay vốn. Chất lượng tín dụng từng bước được duy trì ổn định, nợ quá hạn chỉ chiếm 0,07% tổng dư nợ. Huy động tiền gửi tiết kiệm trong dân cư với tổng số tiền 55,1 tỷ đồng. Trong đó đợt cao điểm từ 01/5/2024 đến nay là 370 triệu đồng.

anh tin bai
anh tin bai

Ảnh người dân gửi tiền tiết kiệm tại Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Văn Bàn

Chương trình huy động gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo là chương trình ý nghĩa. Góp phần vào thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững. do đó thời gian tới phòng giao dịch Văn Bàn tiếp tục triển khai các giải pháp để thực hiện hiệu quả chương trình này. 

Lệ Duyên - Trung Tâm VHTT-TT
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !