Ngày 05/9/2021 các trường học trên địa bàn huyện Văn Bàn đồng loạt tổ chức Lễ khai giảng năm học 2021 - 2022
Lượt xem: 187

         Lễ khai giảng năm học mới 2021 – 2020 có thể nói là một Lễ khai giảng đặc biệt đối với nhiều tỉnh thành trong cả nước. Nhiều tỉnh thành đã chỉ đạo các trường học tổ chức Lễ khai giảng theo hình thức trực tuyến, tuy nhiên vẫn đảm bảo trang trọng, ngắn gọn, phù hợp với từng địa phương, từng trường và từng lứa tuổi học sinh với đầy đủ các nghi thức như: Chào cơ, đọc thư của Chủ tịch nước nhân dịp khai giảng năm học mới.

 

          Tuy nhiên trên địa bàn huyện Văn Bàn không có F0 ngoài cộng đồng nên 86 trường học trên địa bàn huyện đã tổ chức Lễ khai giảng bằng hình thức trực tiếp và nghiêm túc chấp hành đúng các biện pháp đảm bảo phòng chống dịch theo chỉ đạo và hướng dẫn của Trung ương, của tỉnh cũng như các cơ quan chức năng của tỉnh chỉ đạo về việc phòng chống dịch Covid-19. Nhân dịp này các đồng chí Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Văn Bàn và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn đã tới dự, chỉ đạo khai giảng tại các trường học trên địa bàn huyện nhằm khích lệ, động viên thầy và trò tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục khó khăn trong tình hình dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp.

Năm học 2021-2021, huyện Văn Bàn đã có thêm 3 trường được công nhận đạt chuẩn Quốc gia, 12 trường công nhận duy trì chuẩn, nâng tổng số trường đạt chuẩn toàn huyện lên 75, đạt 88,2%. Kết quả chuyển lớp, chuyển cấp đạt chỉ tiêu kế hoạch, riêng học sinh tốt nghiệp THPT đạt 99,2%. Đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên tiếp tục được tăng cường số lượng, từng bước nâng cao chất lượng. Cơ sở vật chất trường học ngày càng khang trang, công tác xã hội hóa giáo dục tiếp tục được đẩy mạnh. Các cuộc vận động, phong trào thi đua nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các trường học, phụ huynh học sinh. 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner