Lãnh đạo huyện tiếp xúc đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Nậm Dạng
Lượt xem: 296

          Sáng ngày 28/9/2023, Huyện uỷ - UBND huyện Văn Bàn tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với Nhân dân xã Nậm Dạng. Đồng chí Phí Công Hoan - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ Tịch HĐND huyện và Đ/c Vũ Hồng Phương - Chủ tịch UBND đồng chủ trì buổi tiếp xúc, đối thoại.

anh tin bai

Ảnh: Quang cảnh hội nghị

anh tin bai

Ảnh: Đ/c Vũ Hồng Phương – Chủ tịch UBND huyện thông tin tới người dân tình hình phát triển KT-XH 9 tháng năm 2023

        Tại hội nghị, lãnh đạo UBND huyện đã thông tin tới người dân tình hình phát triển KT-XH trong 9 tháng năm 2023 và định hướng các nhiệm vụ những tháng cuối năm. Theo đó, trong 9 tháng đầu năm, kinh tế trên địa bàn huyện phát triển khá toàn diện. Hoạt động sản xuất nông lâm nghiệp có nhiều chuyển biến tích cực. Công tác đảm bảo an sinh xã hội được thực hiện đầy đủ, kịp thời. Trên tinh thần dân chủ, cởi mở, đã có 8 nhóm ý kiến của các đại biểu đại diện cho hơn 370 hộ dân trên địa bàn xã phát biểu với mong muốn lãnh đạo huyện và chính quyền địa phương làm rõ một số vấn đề liên quan đến các nội dung: Thu hồi, đền bù, giải phóng mặt bằng; Xây dựng cơ bản; Giao thông; Chương trình mục tiêu quốc gia; Đất đai; Cán bộ...

anh tin bai

Ảnh: Đại diện Nhân dân thôn Thượng phát biểu ý kiến

         Tại hội nghị, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện, đại diện các phòng, ban chuyên môn huyện Văn Bàn đã giải trình, làm rõ các ý kiến, kiến nghị mà người dân quan tâm. Đồng thời tiếp thu, xem xét trình cấp trên đối với những ý kiến vượt thẩm quyền.

anh tin bai

Ảnh: Các phòng ban của huyện tiếp thu và giải đáp ý kiến của người dân

         Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Bí thư Huyện ủy Văn Bàn ghi nhận những ý kiến đóng góp của các đại biểu tại hội nghị. Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền các cấp tiếp tục tuyên truyền, vận động Nhân dân thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. UBND huyện, các phòng, ban chuyên môn tiếp tục nắm bắt, giải quyết kịp thời các vướng mắc, phát sinh từ cơ sở, nhất là vướng mắc về cơ chế chính sách của người dân. Bên cạnh đó, các tổ chức đoàn thể, các chi, đảng bộ trực thuộc cần sâu sát cơ sở, tăng cường nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân, không để hình thành các “điểm nóng” gây mất trật tự an toàn xã hội.  

 anh tin bai

Ảnh: Đ/c Phí Công Hoan kết luận buổi tiếp xúc, đối thoại

            Đây là hội nghị tiếp xúc đối thoại giữa người đứng đầu huyện với cán bộ, nhân dân trên địa bàn lần thứ 3 được Huyện ủy – UBND huyện tổ chức. Là dịp để người dân phản ánh những tâm tư, nguyện vọng chính đáng, từ đó cấp ủy, chính quyền các cấp kịp thời nắm bắt, đưa ra phương hướng giải quyết nhằm tạo đồng thuận cao trong thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội trên địa bàn huyện.

Hà Phương, Trung tâm VHTT-TT Văn Bàn
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner