KHỞI CÔNG XÂY DỰNG NHÀ KHĂN QUÀNG ĐỎ CHO THIẾU NHI NGHÈO VƯỢT KHÓ
Lượt xem: 229

    Hưởng ứng các hoạt động chung tay xây dựng Nông thôn mới và kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Đảng bộ Huyện Văn Bàn (27/9/1947-27/9/2020). Nhằm hướng đến thực hiện tốt công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng; đặc biệt là các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, nhưng luôn nỗ lực vượt khó vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

Đồng chí Bùi Thị Nhài - UV.BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy cùng các đồng chí lãnh đạo Huyện đoàn, lãnh đạo Đảng ủy xã Minh Lương trao tiền hỗ trợ 

cho em Nguyễn Thị Phúc - Học sinh lớp 9 Trường THCS Minh Lương

    Quỹ hỗ trợ Nhà Khăn quàng Đỏ - Huyện đoàn - UBND xã Minh Lương - Chi đoàn Công an huyện Văn Bàn tổ chức khởi công xây dựng Nhà Khăn quàng Đỏ tại xã Minh Lương. Công trình được xây dựng với sự hỗ trợ kinh phí mua nguyên vật liệu của các đơn vị và ngày công lao động của lực lượng ĐVTN và nhân dân thôn 2 Minh Chiềng với tổng trị giá trên 80 triệu đồng. Công trình được dành tặng cho em Nguyễn Thị Phúc - học sinh lớp 9 Trường THCS Minh Lương, là một học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn nỗ lực vượt khó vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

Đại diện lãnh đạo Huyện ủy, Huyện đoàn và đoàn viên thanh niên tham gia khởi công xây dựng Nhà Khăn quàng đỏ tại xã Minh Lương

    Đây là công trình ý nghĩa với sự vào cuộc của toàn xã hội nhằm hướng đến thực hiện tốt công tác chăm sóc, giáo dục thiếu nhi và chung tay cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Minh Lương hoàn thiện tiêu chí nhà ở dân cư trong chương trình mục tiêu Quốc gia Xây dựng Nông thôn mới./.

Thùy Vân - Huyện đoàn Văn Bàn
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !