Huyện Văn Bàn xảy ra một vụ cháy nhà tại xã Khánh Yên Hạ
Lượt xem: 468

         Khoảng 6h40 phút, ngày 25/7/2022 tại thôn Bô 1 xã Khánh Yên Hạ,  huyện Văn Bàn xảy ra 1 vụ hỏa hoạn làm 1 nhà dân bị cháy rụi hoàn toàn. Rất may không có thiệt hại về người. 

Người dân hỗ trợ nhà bị cháy

         Theo kết quả xác minh của  chính quyền địa phương, ngôi nhà bị cháy của  ông La Xuân Mằn và bà Hoàng Thị Thiết, thôn Bô 1 xã Khánh Yên Hạ. Đám cháy xảy ra từ bên trong ngôi nhà. Khi cháy nhà không có người ở trong nhà. Ngay khi phát hiện sự việc, mặc dù nhân dân trong thôn cùng lực lượng chữa cháy của xã đã có mặt, cố gắng dập tắt đám cháy. Nhưng do phát hiện quá muộn, lửa lan nhanh và mạnh nên không di dời được tài sản. Toàn bộ ngôi nhà sàn 5 gian, 1 nhà bếp cùng tài sản bị thiêu rụi hoàn toàn. Ước tính thiệt hại trên 500 triệu đồng. 

Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Khánh Yên Hạ hỗ trợ đột xuất hộ gia đình

         Theo kết quả  xác minh của lực lượng chức năng, nguyên nhân vụ cháy do chập điện. Ngay khi vụ việc xảy ra nhân dân trong thôn và chính quyền địa phương đã có mặt kịp thời để động viên, giúp đỡ gia đình. Kêu gọi ủng hộ các nhu yếu phẩm và vật dụng cần thiết, dựng nhà tạm, giúp gia đình sớm ổn định cuộc sống. Chính quyền địa phương và các ban ngành đoàn thể đã hỗ trợ đột xuất 7 triệu đồng. 

Nguyễn Cúc, Trung tâm VH, TT-TT
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !