Huyện Văn Bàn vận động hiến máu được 289 đơn vị máu
Lượt xem: 189

         Sáng ngày 21/02/2022, huyện Văn Bàn đã thực hiện chương trình “Chủ nhật đỏ” hiến máu tình nguyện, hiến máu cứu người. Dự và chỉ đạo có các đồng chí Lãnh đạo Hội chữ thập đỏ tỉnh Lào Cai, Lãnh đạo Tỉnh đoàn Lào Cai, Đồng chí Lương Thanh Hương - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Văn Bàn và các đồng chí thành viên Ban chỉ đạo của huyện.

Đồng chí: Lương Thanh Hương - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban chỉ đạo phát biểu và tặng hoa những tấm lòng nhân ái.

         Với thời tiết mưa và cái lạnh dưới 100C cùng với dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp nhưng hàng trăm tình nguyện viên đã tập trung tại Hội trường lớn huyện Văn Bàn để tham gia chương trình “Chủ nhật đỏ” sẵn sàng hiến máu cứu người. Với nghĩa cử cao đẹp đó thay mặt Ban chỉ đạo huyện, đồng chí Lương Thanh Hương - Trưởng ban chỉ đạo đã biểu dương những tấm lòng cao cả, những tấm lòng nhân ái đã tô đẹp thêm truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc ta.

Quang cảnh các tình nguyện viên tham gia hiến máu

         Do hiện nay hình dịch Covid-19 kéo dài, nhiều bệnh viện không đủ máu cho những ca cấp cứu, nhiều bệnh nhân đang phải chờ máu để chữa bệnh. Mỗi chúng ta cho đi một phần máu của mình là đã cứu được rất nhiều người bệnh đang cần đến máu. Đồng chí cũng chỉ đạo các đồng chí thành viên Ban chỉ đạo, các cơ quan truyền thông của huyện tiếp tục vận động, động viên, khuyến khích nhiều người có đủ sức khỏe tiếp tục tham gia phong trào hiến máu tình nguyện sẻ chia những giọt máu của mình cứu giúp người bệnh.

         Kết thúc chương trình, có hơn 300 người tham gia chương trình hiến máu, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương đã nghiệm thu kết quả 289 đơn vị máu. Đại diện đơn vị tiếp nhận máu, ông Trần Hữu Khánh đại diện Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương đã cảm ơn các đồng chí Lãnh đạo huyện, các đồng chí trong Ban chỉ đạo, Ban tổ chức, các y bác sỹ tỉnh Lào Cai và huyện Văn Bàn đã hỗ trợ đơn vị trong quá trình thực hiện chương trình được thành công đúng theo kế hoạch.

Minh Tuấn - VP. HĐND&UBND
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner