Hội thi nhà nông đua tài huyện Văn Bàn năm 2022
Lượt xem: 143

         Ngày 06/7/2022 huyện Văn Bàn tổ chức hội thi Nhà nông đua tài  cấp huyện với chủ đề "Liên kết sản xuất nông nghiệp theo chuỗi giá trị".

         Tham dự có 5 đội  thi đến từ các xã Hoà Mạc, Minh Lương, Chiềng Ken, Nậm Mả và thị trấn Khánh Yên với gần 50 thành viên, tuyên truyền viên. Đây là các đoàn xuất sắc, đạt giải nhất hội thi Nhà nông đua tài cụm cấp xã. Đã được tổ chức sôi nổi trong tháng 6/2022.

 

 

         Các đội đã lần lượt trải qua 4 phần thi gồm: Chào hỏi, tài năng nông dân, nhà nông hiểu hiểu biết; nhà nông vui khoẻ. Thông qua các phần thi sân khấu hoá giới thiệu thành viên trong đội bằng hình thức thơ ca, hò, vè, múa… Sự sáng tạo nỗ lực vươn lên khó khăn của hội viên nông dân các cấp trong phát triển kinh tế, sản xuất kinh doanh giỏi, xây dựng nông thôn mới tại địa phương. Phổ biến về chính sách hỗ trợ khuyến khích liên kết trong sản xuất, kinh doanh hàng hoá nông sản. Làm rõ các chủ đề về chú trọng sản xuất, trồng rau an toàn, phát triển sản phẩm OCOP địa phương. Cung cấp thông tin trong lĩnh vực công tác hội, phong trào nông dân, lĩnh vực nông nghiệp nông thôn; du lịch cộng đồng với những kiến thức bổ ích cho nông dân. Ngoài ra  các đội thi còn thể hiện sự khéo léo nhanh nhẹn qua các phần thi  nhà nông vui khỏe tạo sân chơi lành mạnh bổ ích.

         Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 2 giải khuyến khích cho các đội. Trong đó giải nhất toàn đoàn thuộc về đội xã Minh Lương. BTC cũng đã trao 2 giải chuyên đề cho màn trào hỏi ấn tượng nhất và phần thi tiểu phẩm xuất sắc nhất. 

Lệ Duyên, Trung Tâm VHTT-TT
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner