Hội diễn Nghệ thuật quần chúng khối thi đua các cơ quan, đơn vị huyện Văn Bàn năm 2022
Lượt xem: 316

         Thiết thực chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Đảng bộ Huyện Văn Bàn (27/9/1947 - 27/9/2022), sáng ngày 25/9/2022, UBND huyện Văn Bàn đã tổ chức khai mạc chương trình Hội diễn nghệ thuật quần chúng khối thi đua các cơ quan, đơn vị huyện Văn Bàn năm 2022. Tham dự buổi khai mạc có đồng chí Phí Công Hoan - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Lương Thanh Hương - Phó chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban tổ chức; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị có liên quan và các diễn viên, cổ động viên của các Đoàn tham gia Hội diễn.

anh tin bai

Đồng chí Lương Thanh Hương - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban tổ chức phát biểu khai mạc Hội diễn

 

         Hội diễn diễn ra trong 01 ngày 25/9/2022, với sự tham gia của 7 Đoàn nghệ thuật quần chúng, gồm: 7 Khối thi đua;

         Hội diễn nghệ thuật quần chúng khối thi đua các cơ quan, đơn vị huyện Văn Bàn năm 2022 diễn ra trong không khí sôi nổi với các tiết mục ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, ca ngợi truyền thống hào hùng của dân tộc Việt Nam nói chung và của huyện Văn Bàn nói riêng trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc vì bình yên cuộc sống, vì hạnh phúc của Nhân dân.

 

Một số tiết mục của hội diễn

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

         Phát biểu khai mạc hội diễn, Đồng chí Lương Thanh Hương - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban tổ chức nhấn mạnh: Thông qua Hội diễn nhằm tuyên truyền đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước của các cơ quan, đơn vị chung sức, đồng lòng, quyết tâm thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, các sự kiện chính trị của địa phương của đất nước, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước tạo không khí phấn khởi, tin tưởng, thi đua yêu nước trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động. Đặc biệt góp phần giữ gìn, phát huy giá trị văn hóa bản sắc các dân tộc tỉnh Lào Cai nói chung, huyện Văn Bàn nói riêng, thúc đẩy mạnh mẽ phong trào văn hóa văn nghệ quần chúng trong toàn huyện và góp phần phục vụ có hiệu quả công cuộc xây dựng và phát triển văn hóa, kinh tế - xã hội của địa phương”.

         Kết quả Hội diễn Ban tổ chức đã trao các giải cho các khối thi đua và các tiết mục xuất sắc. Cụ thể: khối thi đua Văn hóa - Giáo dục - Y tế đạt Giải nhất, khối Đảng - Đoàn thể và Khối Kinh tế - Tài chính đạt Giải nhì, khối Xã - thị trấn và khối Nông lâm nghiệp đạt Giải ba, khối Tham mưu tổng hợp - Nội chính và khối Doanh nghiệp - Hợp tác xã đạt giải Khuyến khích.

Minh Tuấn, VP. HĐND&UBND
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner