Đảng ủy thị trấn Khánh Yên tổ chức thành công Hội nghị tiếp xúc đối thoại trực tiếp với nhân dân
Lượt xem: 196

         Sáng ngày 11/5/2023 Đảng uỷ thị trấn Khánh Yên tổ chức Hội nghị tiếp xúc đối thoại trực tiếp giữa Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch UBND thị trấn  người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với  Nhân dân tổ dân phố số 1 và tổ dân phố số 5. Dự hội nghị có đồng chí Hà Văn Toàn, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Bí thư Đảng uỷ thị trấn Khánh Yên, các đồng chí Thường trực Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội thị trấn, công chức chuyên môn UBND thị trấn, chi uỷ chi bộ 1, chi bộ 5 và đông đảo Nhân dân của 2 tổ dân phố. 

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị

         Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thu, Phó bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch UBND thị trấn đã thông báo tới các đại biểu dự hội nghị những kết quả đạt được của thị trấn trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo phát triển kinh tế xã hội 4 tháng đầu năm và nhiệm vụ, giải pháp những tháng cuối năm 2023. Trong 4 tháng đầu năm với sự tập trung lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, điều hành của chính quyền, sự đồng thuận của các tổ chức chính trị - xã hội và nỗ lực phấn đấu của nhân dân các dân tộc trên địa bàn, tình hình kinh tế - xã hội của thị trấn tiếp tục phát triển. Qua nghe báo cáo tại hội nghị, các đại biểu đồng tình và nhất trí với các nội dung báo cáo và các kết quả đạt được về kinh tế - xã hội của thị trấn trong thời gian qua.   

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Thị Thu, CT UBND báo cáo kết quả phát triển KT- XH thị trấn 4 tháng đầu năm

Trước đó các tổ chức chính trị xã hội thị trấn đã phối hợp tuyên truyền nắm bắt tâm tư nguyện vọng của nhân dân tại 02 tổ dân phố. Qua tổng hợp đã tiếp thu được 17 ý kiến kiến nghị liên quan đến vệ sinh môi trường, lĩnh vực đất đai, đầu tư cơ sở hạ tầng, công tác văn minh đô thị; tại hội nghị tiếp thu 8 ý kiến trực tiếp của Nhân dân liên quan đến giải phóng mặt bằng, chế độ chính sách, hỗ trợ làm nhà văn hoá.    

anh tin bai
anh tin bai

Các ý kiến của Nhân dân tại hội nghị tiếp xúc đối thoại

Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn và cởi mở, ngay tại hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng uỷ và đồng chí Chủ tịch UBND thị trấn, đại diện các tổ chức chính trị - xã hội, công chức chuyên môn thị trấn đã lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của Nhân dân, làm rõ những ý kiến, kiến nghị chính đáng của Nhân dân phản ánh thuộc thẩm quyền. Đối với những vấn đề không thuộc thẩm quyền, UBND thị trấn sẽ tiếp thu và làm văn bản đề nghị cấp trên nghiên cứu, giải quyết kịp thời các tâm tư, nguyện vọng chính đáng của Nhân dân.

anh tin bai
Đồng chí Hà Văn Toàn, Bí thư Đảng uỷ phát biểu kết luậ tại hội nghị

Phát biểu kết luận tại hội nghị, đồng chí Hà Văn Toàn, Huyện ủy viên - Bí thư Đảng ủy nhấn mạnh: Tại hội nghị này Nhân dân 2 tổ dân phố đã thẳng thắn trao đổi, đóng góp ý kiến trên tất cả các lĩnh vực của thị trấn. Đồng chí đề nghị UBND, các ngành đoàn thể liên quan khẩn trương tham mưu cho Đảng uỷ và kịp thời giải quyết các vấn đề chính đáng, hợp pháp mà Nhân dân quan tâm theo đúng các quy định, đảm bảo các yêu cầu về thời gian và nội dung theo quy định. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị các tổ chức đoàn thể tiếp tục nắm bắt ý kiến phản ánh của Nhân dân để giải quyết các vướng mắc kịp thời, tăng cường xuống cơ sở trực tiếp nghe dân nói, nói cho dân dễ hiểu, làm cho dân tin, tạo sự đồng thuận của Nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và của cấp ủy, chính quyền đạt và vượt các chỉ tiêu về kinh tế - xã hội năm 2023.

Nguyễn Thị Én – CT Hội Phụ nữ thị trấn
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner