Đảng ủy thị trấn Khanh Yên tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 55, 50, 40, 30 năm tuổi đảng
Lượt xem: 299

         Thực hiện Quyết định số 508-QĐ/TU ngày 24/10/2022 của Tỉnh ủy Lào Cai về việc tặng Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2022. Sáng ngày 04/11/2022, Đảng ủy thị trấn Khánh Yên long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 55, 50, 40, 30 năm tuổi Đảng cho 06 Đảng viên trong Đảng bộ.

anh tin bai 

         Tới dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Uỷ viên BTV, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy cùng các đồng chí trong đoàn; Đồng chí Hà Văn Toàn, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Bí thư Đảng bộ thị trấn, Chủ tịch HĐND thị trấn và các đồng chí Thường trực Đảng ủy- HĐND- UBND, UBMTTQ và các đoàn thể thị trấn; các đồng chí Ủy viên BCH Đảng ủy; chi ủy các chi bộ 2, chi bộ 5, chi bộ 6, chi bộ Bản Mạ và các Đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng.

 anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Uỷ viên BTV ,Chủ nhiệm UBKT Huyện uỷ trao huy hiệu Đảng cho các đồng chí Đảng viên

         Tại buổi lễ, Đồng chí Phạm Thị Luyến, Phó bí thư thường trực Đảng ủy thị trấn lên báo cáo tóm tắt quá trình học tập, công tác, thành tích, công lao của các đồng chí Đảng viên nhận huy hiệu Đảng và Công bố Quyết định trao tặng huy hiệu Đảng cho 06 đồng chí Đảng viên.

anh tin bai

         Phát biểu chỉ đạo buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Uỷ viên BTV, Chủ nhiệm UBKT Huyện uỷ đã động viên, chúc mừng thành tích và công lao đóng góp của 06 đồng chí Đảng viên nói riêng, Đảng ủy thị trấn Khánh Yên nói chung đồng thời mong các đồng chí tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu và cùng với bề dày kinh nghiệm của mình, tiếp tục tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, phát huy truyền thống cách mạng, đoàn kết, đóng góp xây dựng thị trấn Khánh Yên ngày càng phát triển và là tấm gương sáng cho quần chúng nhân dân, thế hệ trẻ học tập, noi theo.

 
anh tin bai

Đồng chí Hà Văn Toàn, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Bí Thư Đảng uỷ thị trấn trao quà cho 06 đồng chí Đảng viên nhận Huy hiệu Đảng

         Thay mặt các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Tạ Thị Ngó, đảng viên chi bộ 2 phát biểu cảm tưởng: Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với công lao, đóng góp của mỗi đảng viên có những cống hiến cho Đảng, cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Huy hiệu Đảng còn là biểu tượng cao quý về sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của các đảng viên với Đảng. Với niềm tự hào và vinh dự lớn lao, đồng chí hứa trong thời gian tới tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, cống hiến, thiết thực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh./.

Nguyễn Thị Én, CT hội PNVN Thị trấn Khánh Yên
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner