Dần Thàng tổ chức Hội nghị tuyên vận tháng 02 năm 2022
Lượt xem: 172

         Sáng ngày 09/02/2022,  Đảng uỷ xã Dần Thàng, huyện Văn Bàn tổ chức Hội nghị Tuyên vận tháng 02/2022 tại UBND xã. Tham dự Hội nghị có các đồng chí Chuyên viên Ban Tuyên giáo Huyện ủy, các thành viên Ban Tuyên vận xã, tổ tuyên vận thôn và cán bộ, công chức xã với tổng số 29 người.

Quảng cảnh Hội nghị

         Để nâng cao công tác tuyên vận, Đảng ủy xã đã tiến hành tổ chức hội nghị luân phiên tại các thôn trên địa bàn xã. Nhằm trực  tiếp tuyên truyền đến người dân những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; người dân nắm được tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng, trật tự an toàn xã hội của tỉnh, huyện và địa phương. Từ đó giúp người dân hiểu và thực hiện theo đúng chủ trương, hiến pháp và pháp luật.

         Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe các báo cáo viên thông tin thời sự nổi bật trong nước, thế giới, của tỉnh; tình hình thời sự, kinh tế - xã hội, trật tự an ninh của huyện, xã trong tháng 01 và tình hình tư tưởng Nhân dân trước, trong và sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022; Tuyên truyền pháp luật; Chuyên đề một số quy định  của pháp luật về chăn nuôi và và một số chính sách khuyến khích phát triển sản suất nông nghiệp; Công tác chỉ đạo, hướng dẫn trong phòng chống, dịch COVID-19; Công tác tuyển quân năm 2022, trong đó nhấn mạnh Luật Nghĩa vụ quân sự, quyết định số 69/QĐ-TTg ngayg 13/10.2021 của Thủ tướng Chính phủ, Công văn số 4548/BQP-TM của Bộ Quốc phòng về việc tuyển quân và gọi công dân nhập ngũ năm 2022; Tuyên truyền các ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh và của huyện;...

         Hội nghị đã thông qua báo cáo kết quả thực hiện tháng 01/2022 triển khai nhiệm vụ tháng 02/2022 và thông qua kết quả chấm điểm tổ tuyên vận. Kết quả 04/04 tổ tuyên vận được xếp loại tốt. Hội nghị đã được các đồng chí đại biểu cấp trên về dự đánh giá cao. Yêu cầu Ban Tuyên vận Đảng ủy xã Dần Thàng cần bám sát vào Quy định 60 của Tỉnh ủy Lào Cai về công tác tuyên vận và Hướng dẫn số 34 của Huyện ủy Văn Bàn để thực hiện tốt hơn nữa công tác tuyên vận trên địa bàn xã. Các thành viên Ban tuyên vận xã tiếp tục nắm cơ sở, làm tốt công tác tuyên truyền các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước tới bà con Nhân dân, vận động Nhân dân thực hiện tốt việc phòng chống dịch bệnh COVID-19, tiếp tục đẩy mạnh tăng gia sản xuất nâng cao đời sống vật chất tinh thần trong Nhân dân. 
Nguyễn Thị Ngọc - BTG Huyện ủy
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner