Đại hội Đại biểu Hội Khuyến học xã Tân Thượng lần thứ IV
Lượt xem: 159

Vừa qua tại UBND xã Tân Thượng, Hội Khuyến học xã Tân Thượng tổ chức Đại hội lần thứ IV - Nhiệm kỳ 2019-2024. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí: Nguyễn Văn Chức, Ủy viên Thường trực Hội khuyến học huyện Văn Bàn; Đỗ Văn Tĩnh - Ủy viên BCH Hội khuyến học huyện; Đồng chí Nguyễn Văn Đầu - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Tân Thượng; các đồng chí trưởng các ban ngành, đoàn thể chính trị xã hội của xã.

 

Quang cảnh Hội nghị

Đại hội diễn ra trong không khí long trọng, trang nghiêm nhưng đầy tình cảm ấm cúng với sự góp mặt đông đủ đại biểu chính thức dự Đại hội; Khu dân cư,dòng họ hiếu học và gia đình hiếu học nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm, biện pháp trong việc vận động, xây dựng quỹ khuyến học cũng như sự phát triển phong trào Khuyến học - Khuyến tài của đơn vị mình. Dự Đại hội đồng chí Nguyễn Văn Chức, Ủy viên Thường trực Hội khuyến học huyện Văn Bàn. Đồng chí đã có những phát biểu chỉ đạo thiết thực cho phong trào Khuyến học - Khuyến tài xã nhà.

Đ/c: Nguyễn Văn Đầu - Bí thư Đảng ủy xã phát biểu tại Hội nghị

Đại hội đã bầu ra BCH khoá mới nhiệm kì 2019-2024 với 21 vị đại diện cho khối Đảng, Nhà nước, trường học, cộng đồng khu dân cư.


Đ/c: 
Nguyễn Văn Chức, Ủy viên Thường trực Hội khuyến học huyện phát biểu tại Hội nghị

Đại hội kết thúc thành công tốt đẹp trong sự hưởng ứng nhiệt tình của đại biểu, hội viên và các em học sinh có mặt. Kết quả Đại hội hứa hẹn mang lại nhiều thành quả tốt đẹp trong công tác Khuyến học - Khuyến tài của xã trong đó có sự góp phần không nhỏ của các trường học trên địa bàn. Đây cũng là một động lực thúc đẩy góp phần quan trọng trong việc nâng chất nông thôn mới của địa phương nói chung và chất lượng giáo dục nói riêng.

 Phạm Tuấn Đạt, xã Khánh Yên Thượng

Phạm Tuấn Đạt, xã Khánh Yên Thượng
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner