Đ/c Nguyễn Thành Sinh dự lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam tại xã Nậm Xây
Lượt xem: 365

         Trong không khí tưng bừng của cả nước nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.  Đồng chí Nguyễn Thành Sinh - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện ủy Văn Bàn cùng đoàn công tác đã đến dự Lễ kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam tại trường THCS số 1 xã Nậm Xây.

         Tại buổi lễ, đại biểu, thầy cô giáo cùng học sinh các nhà trường đã cùng nhau ôn lại  truyền thống ngày nhà giáo Việt Nam; Nhìn lại những thành tích, kết quả đạt được của nhà trường trong năm học qua và thực hiện các nhiệm vụ trong năm học 2020-2021. Với chủ đề “Vì học sinh thân yêu”; xây dựng “Trường học kỉ cương-văn hóa; Chất lượng giáo dục thực chất”. Tập thể cán bộ giáo viên các đơn vị trường học xã Nậm Xây đã đoàn kết, đồng lòng tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua của ngành giáo dục phát động. Đóng góp vào thành tích chung của ngành GD- ĐT huyện. Quy mô trường, lớp, học sinh được duy trì ổn định. Tỷ lệ huy động học sinh trong độ tuổi ra lớp đạt 99% trở lên. Xã duy trì vững chắc kết quả PCGD MN cho trẻ 5 tuổi, PCGD TH XMC, PCGD TH ĐĐT và PCGD THCS. Chất lượng chăm sóc, giáo dục toàn diện được nâng cao; 100% trẻ được đánh giá đạt yêu cầu và 100% trẻ mầm non 5 tuổi hoàn thành chương trình GDMN. 100% học sinh phổ thông hoàn thành các môn học, hoạt động giáo dục; Số học sinh hoàn thành tốt, học lực giỏi của các trường đạt trên 20%. Năm học vừa qua toàn xã có 60/84 CBQL,GV,NV đạt danh hiệu thi đua, chiếm 71,4 %. Đặc biệt, trong năm học 2019-2020, Trường THCS số 1 Nậm Xây vinh dự được UBND tỉnh Lào Cai công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1. Nâng tổng số trường học đạt chuẩn Quốc gia của xã lên 3/5 trường.

          Thay mặt lãnh đạo huyện Văn Bàn, đ/c Nguyễn Thành Sinh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Văn Bàn đã chúc mừng và khẳng định, trong sự nghiệp giáo dục, mỗi thầy cô giáo có vai trò hạt nhân, là con thuyền đưa các em học sinh đến với tri thức. Mong muốn các thầy cô giáo sẽ tiếp tục là những tấm gương sáng, hoàn thành tốt nhiệm vụ giảng dạy kiến thức cũng như giáo dục các thế hệ tương lại của đất nước.

          Ảnh: Đ/c Nguyễn Thành Sinh – Bí thư Huyện ủy Văn Bàn trao bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 cho trường THCS số 1 Nậm Xây

          Tại buổi lễ, đã tổ chức các nghi thức đón bằng công nhận trường THCS số 1 Nậm Xây đạt chuẩn quốc gia và tuyên dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong phong trào thi đua"Đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực" năm học 2019-2020.

Hà Phương - Trung tâm VHTT-TT
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner