Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai tiếp nhận hơn 70 đơn vị máu tịa huyện Văn Bàn
Lượt xem: 328

          Do ảnh hưởng và diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh CoVid -19, Lượng máu tại các bệnh viện nói chung bệnh viện Đa Khoa tỉnh Lào Cai nói riêng không đáp ứng được nhu cầu cấp cứu điều trị cho người bệnh. Nhằm góp phần cải thiện tình trạng trên, Ngày 15/8/2020 tại hội trường trung tâm huyện Văn Bàn, BCĐ vận động hiến máu tình nguyện huyện phối hợp với Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Lào Cai  tổ chức chương trình “Hiến Máu tình nguyện, Đáp ứng nhu cầu sử dụng Máu cho bệnh nhân tại Bệnh viên Đa khoa tỉnh Lào Cai.

          Tham gia đăng ký tình nguyện hiến máu có trên 200 người là đoàn viên thanh niên, cán bộ công chức viên chức đến từ các cơ quan đơn vị trường học, lực lượng vũ trang, 4 xã thị trấn của huyện Văn Bàn. Chương trình được tổ chức theo quy trình đảm bảo an toàn sức khỏe cho người hiến máu. Cùng sự hỗ trợ của tình nguyện viên, cán bộ y bác sỹ Bệnh viên Đa Khoa huyện Văn Bàn, nên các khâu từ đăng ký khai báo lich sử y tế, khám sức khỏe ban đầu, lấy máu đều diễn ra đảm bảo đúng quy trình,  nhanh chóng.

         Sau thời gian tiếp nhận, đã thu được 70 đơn vị máu, được chuyển về khoa huyết học truyền máu, Bệnh Viện Đa Khoa tỉnh Lào Cai để phục vụ công tác cấp , điều trị cho người bệnh và giảm tải khó khăn do thiếu máu. 

Lệ Duyên -Trung Tâm VHTT-TT
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner