Khẩn trương rà soát tình hình thiệt hại, đề xuất nhu cầu hỗ trợ khắc phục hậu quả mưa lũ đến tháng 8/2023
Lượt xem: 159
          Ngày 17/8/2023 đồng chí Hoàng Văn Quang – Phó Chủ tịch UBND huyện Văn Bàn đã ký văn bản số 1225/UD-NLN về việc khẩn trương rà soát tình hình thiệt hại, đề xuất nhu cầu hỗ trợ khắc phục hậu quả mưa lũ đến tháng 8/2023.

         Trước tình hình trên địa bàn tỉnh Lào Cai tại nhiều huyện có xảy ra mưa lũ gây thiệt hại nặng nề về kinh tế và tài sản của Nhân dân. UBND tỉnh đã có văn bản chỉ đạo số 4023/UBND-NLN chỉ đạo các huyện thực hiện rà soát tình hình thiệt hại và đề xuất nhu cầu hỗ trợ khắc phục hậu quả mưa lũ nhằm tháo gỡ khó khăn cho Nhân dân để ổn định cuộc sống.

         Nhằm thực hiện tốt công tác rà soát thiệt hại, UBND huyện đã chỉ đạo Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Văn Bàn là cơ quan chủ trì, phối hợ với các xã, thị trấn khẩn trương rà soát tất cả các điểm bị thiệt hại do mưa lũ để tổng hợp báo cáo UBND huyện.

         Để chủ động trong công tác phòng ngừa, ứng phó; UBND các huyện đã triển khai các biện pháp cấp thiết nhằm  cảnh báo đến người dân; đồng thời triển khai các biện pháp phòng, tránh, khắc phục thiệt hại kịp thời; thực hiện nghiêm túc công tác trực ban đảm bảo 24/24h. Khi có thiệt hại về người, cần xác định rõ nguyên nhân do thiên tai hay do bất cẩn, trường hợp do bất cẩn thì báo cáo công tác tìm kiếm cứu nạn theo quy định.
Minh Tuấn, VP. HĐND&UBND
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner