Điện lực Văn Bàn (Công ty Điện lực Lào Cai) hướng dẫn khách hàng cài đặt App CSKH nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Lượt xem: 41

App EVNNPC CSKH là ứng dụng chăm sóc khách hàng sử dụng điện qua smartphone của Tổng công ty điện lực miền Bắc. Ứng dụng hỗ trợ khách hàng theo dõi lượng điện tiêu thụ theo từng ngày/tháng/năm, tra cứu hóa đơn tiền điện tháng, lịch cắt điện, thanh toán tiền điện trực tuyến, Lịch ghi chỉ số công tơ; Xem chi tiết giá bán điện cho từng mục đích sử dụng; Đăng ký dịch vụ cấp mới điện và các dịch vụ khác … vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

Trong thời gian qua Điện lực Văn Bàn đẩy mạnh việc ứng dụng chăm sóc khách hàng qua ứng dụng “CSKH EVNNPC” trên thiết bị di động, hỗ trợ rất nhiều cho ngành điện trong việc triển khai nhiều tiện ích hướng tới khách hàng, tạo bước chuyển biến tích cực trong lĩnh vực chăm sóc, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

 
anh tin bai

Điện lực Văn Bàn tăng cường cử CBCNV đến trực tiếp hướng dẫn cho khách hàng tại nhà các bước cài đặt APP EVNNPC CSKH

Nhờ đẩy mạnh công tác truyền thông đến người dân và cộng đồng xã hội, các dịch vụ của ngành điện luôn được người dân đồng tình hưởng ứng rất cao, đem lại hiệu quả rất thiết thực. Hiện nay, Điện lực tổ chức triển khai cài đặt ứng dụng app chăm sóc khách hàng và ứng dụng được khách hàng đánh giá tích cực, thuận tiện, đa số khách hàng lựa chọn cài đặt vì phù hợp với nhu cầu.

 
anh tin bai
 

Điện lực Văn Bàn tăng cường cử CBCNV đến trực tiếp hướng dẫn bà con nhân dân tại Nhà văn hóa các thôn bản sử dụng APP EVNNPC CSKH

Ông Trình Tiến Thành - Giám đốc Điện lực Văn Bàn cho biết: Thông qua ứng dụng App EVNNPC CSKH, khách hàng có thể đáp ứng được mọi nhu cầu thông tin về điện mà không cần phải đến trực tiếp các điểm giao dịch của điện lực như trước đây. Để giúp các khách hàng dễ dàng cài đặt và sử dụng ứng dụng App EVNNPC CSKH, Điện lực Văn Bàn đã tích cực tuyên truyền về những lợi ích mà ứng dụng đem lại, đồng thời tăng cường công nhân viên hướng dẫn cho khách hàng các bước cài đặt cài đặt ứng dụng trên thiết bị di động thông minh.  Nhờ vậy mà nhiều khách hàng trên địa bàn đã cài đặt và sử dụng thành thạo. Qua đó góp phần giảm được thời gian đi lại của khách hàng, hơn nữa có thể tự điều chỉnh hành vi sử dụng điện theo hướng hợp lý, tiết kiệm và hiệu quả hơn.

Ngoài ra, nhờ ứng dụng chăm sóc khách hàng, cũng giúp các cơ quan hành chính sự nghiệp, đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn theo dõi sát sao lượng điện tiêu thụ của đơn vị mình từ đó, giúp các đơn vị có sự điều chỉnh phù hợp trong sử dụng và sản xuất và có các giải pháp về quy định sử dụng điện... Từ đó chung tay cùng ngành điện tích cực sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả.

 
anh tin bai
 

CBCNV Điện lực Văn Bàn hướng dẫn cho các khách hàng tại các cơ quan HCSN cài đặt và sử dụng APP EVNNPC CSKH

Thời gian tới, Điện lực Văn Bàn tiếp tục tuyên truyền, hướng dẫn, nâng cao tỷ lệ  khách hàng sử dụng ứng dụng này, qua đó góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng trên địa bàn ngày một tốt hơn.

Đào Thùy - Điện lực Văn Bàn
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner