Văn Bàn tổ chức thành công Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp huyện năm 2021
Lượt xem: 276

         Nhằm nâng cao công tác tuyên truyền nói chung và công tác tuyên truyền miệng nói riêng. Ngày 11/10/2021, Huyện ủy Văn Bàn tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp huyện năm 2021. Đến dự và chỉ đạo Hội thi có đồng chí Trần Thị Việt, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.

Đồng chí Trần Thị Việt Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, phát biểu khai mạc Hội thi

         Tham gia Hội thi có 21 thí sinh là báo cáo viên cấp huyện đến từ 21 đảng bộ xã, thị trấn. Mỗi thí sinh thực hiện 3 phần thi: Soạn đề cương, thuyết trình và trả lời câu hỏi của Ban Giám khảo. Trong phần thi soạn đề cương và thuyết trình, các thí sinh tập trung vào các nội dung quan trọng của Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025; các chương trình (kế hoạch) hành động, các Nghị quyết chuyên đề, đề án, kế hoạch triển khai thực hiện của cấp ủy các cấp.

Đồng chí Bùi Thị Nhài - UV BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo, Trưởng Ban Giám khảo trao giải Nhất cho thí sinh Lương Kim Huệ - Đảng bộ Thị trấn Khánh Yên

         Các thí sinh tham gia Hội thi nêu cao tinh thần trách nhiệm, chấp hành tốt quy chế của Hội thi. Các nội dung tuyên truyền của các thí sinh đảm bảo theo quy định, có sự chuẩn bị chu đáo. Nhiều thí sinh có sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng nội dung dự thi, thiết kế đề cương tuyên truyền và bản thuyết trình được sử dụng trên phần mềm PowePoint có sử dụng hình ảnh liên hệ thực tế về nội dung thực hiện tại địa phương. Đề cương và nội dung thuyết trình của các thí sinh cơ bản đảm bảo về bố cục, toát lên được nội dung trọng tâm, phù hợp với điều kiện thực tế và yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn hiện nay. Nhiều  thí sinh đã có sự liên hệ sâu sắc về kết quả đã đạt được tại cơ sở trong bài thi, qua đó, khẳng định công tác tuyên truyền ở cơ sở không chỉ dừng lại ở lý luận, đã được cụ thể hóa bằng hành động.

Ban Tổ chức Hội thi trao giấy chứng nhận cho các thí sinh đạt giải Nhì, giải Ba

         Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 gải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 5 giải khuyển khích cho 11 thí sinh. Thí sinh Lương Kim Huệ, báo cáo viên cấp huyện công tác tại Đảng bộ Thị trấn Khánh Yên xuất sắc giành giải Nhất Hội thi. Đồng thời Ban Tổ chức cũng lựa chọn 03 thí sinh tham gia thi Hội thi Báo cáo viên giỏi tỉnh Lào Cai năm 2021. 

Nguyễn Thị Ngọc - Ban Tuyên giáo Huyện ủy
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner