Thường trực HĐND huyện tổ chức lớp bồi dưỡng đại biểu HĐND cấp huyện, cấp xã nhiệm kỳ 2021-2026 năm 2021
Lượt xem: 277

         Thực hiện Kế hoạch số 293/KH-HĐND ngày 15/10/2021 của Thường trực HĐND huyện Văn Bàn về việc bồi dưỡng đại biểu HĐND cấp huyện, cấp xã nhiệm kỳ 2021-2026. Từ ngày 02/11-04/11/2021, Thường trực HĐND huyện Văn Bàn tổ chức trực tuyến lớp bồi dưỡng đại biểu HĐND cấp huyện, cấp xã năm 2021 cho 450/488 đại biểu HĐND cấp huyện và cấp xã của 22 xã, thị trấn huyện Văn Bàn.

Quang cảnh hội nghị tập huấn

         Tham gia giới thiệu các chuyên đề tại lớp học có các đồng chí Giảng viên của Trường Chính trị tỉnh Lào Cai và Lãnh đạo Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh. Tại lớp học các đồng chí giảng viên đã truyền đạt và trao đổi với các đại biểu 6 chuyên đề gồm: Tình hình phát trin kinh tế - xã hi ca đất nước và nhng vn đề đặt ra cho chính quyn cp huyn, cp xã; Chính quyền địa phương và đại biểu HĐND cấp huyện, cấp xã; Kỹ năng giám sát của đại biểu HĐND cấp huyện, cấp xã; Kỹ năng tiếp xúc cử tri, tiếp công dân của đại biểu HĐND cấp huyện, cấp xã; Kỹ năng của Đại biểu HĐND cấp huyện, cấp xã trong tham gia xây dựng ban hành nghị quyết; Kỹ năng thẩm tra, giám sát thực hiện ngân sách nhà nước cấp huyện, cấp xã.

Tại lớp bồi dưỡng ở điểm cầu huyện và các xã, các đại biểu đã chủ động nắm bắt thông tin, tiếp thu kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ, tập trung theo dõi, lắng nghe; tích cực trao đổi, thảo luận tại lớp học.

Đ/c Phó chủ tịch HĐND huyện bế mạc lớp học

         Sau 03 ngày làm việc nghiêm túc, tích cực, lớp bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng hoạt động cho đại biểu HĐND cấp huyện, cấp xã năm 2021 đã hoàn thành nội dung, chương trình đề ra. Thay mặt Thường trực HĐND huyện, đ/c Nguyễn Tất Thắng - Phó chủ tịch HĐND huyện đã đề nghị các vị đại biểu cần tiếp tục nghiên cứu sâu tài liệu và những kiến thức đã được cung cấp để vận dụng, thực hiện và rút kinh nghiệm trong thực tiễn hoạt động đại biểu của mình thời gian tới. Đồng thời, mỗi đại biểu phải không ngừng nỗ lực phấn đấu, tự học tập, bồi dưỡng thêm kiến thức, trau dồi thêm nhiều kỹ năng hoạt động cho mình từ trong thực tiễn công tác và trong mối quan hệ gắn bó với cử tri. 

Nguyễn Thơm - Văn phòng HĐND và UBDN
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner