Kỳ họp thứ 4 HĐND huyện Văn Bàn khoá XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 đã thành công tốt đẹp
Lượt xem: 274

         Ngày 15/12/2021, Kỳ họp thứ 4 HĐND huyện Văn Bàn khoá XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 diễn ra trong bối cảnh hết sức đặc biệt, thời điểm dịch Covid - 19 tại huyện Văn Bàn đang bùng phát, diễn biến phức tạp (chỉ trong 7 ngày kể từ ngày 08/12 đến ngày 15/12/2021 huyện đã có 41 trường hợp F0 tại địa bàn 5 xã của huyện). Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid  - 19. Thường trực HĐND huyện đã quyết định tổ chức trực tuyến kỳ họp thứ 4 HĐND huyện với tổng số 23 điểm cầu (01 điêm cầu tại Hội trường trung tâm huyện, 22 điểm cầu các xã, thị trấn).

Quang cảnh kỳ họp thứ 4 HĐND huyện

         Mặc dù dịch Covid - 19 đang diễn biến phức tạp trên địa bàn huyện. Nhưng với sự cố gắng của các cấp, các ngành sau 01 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, khoa học, dân chủ và trách nhiệm cao. Kỳ họp thứ tư HĐND huyện khóa XX đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình làm việc đề ra, Kỳ họp đã thành công tốt đẹp.

         Tại kỳ họp này, HĐND huyện đã xem xét các báo cáo, tờ trình của Thường trực HĐND, các Ban HĐND, UBND huyện, Tòa án nhân dân, Viện Kiểm sát nhân dân huyện và Chi Cục Thi hành án dân sự, đồng thời thông qua 09 nghị quyết về các lĩnh vực, đây là những văn bản pháp lý quan trọng phục vụ cho công tác chỉ đạo, điều hành phát triển kinh tế - xã hội của các cấp chính quyền.  Cũng tại kỳ họp đã dành nhiều thời gian cho các đại biểu thảo luận, giải trình tại kỳ họp.

Đ/c: Nguyễn Thành Sinh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu bế mạc kỳ họp

Phát biểu bế mạc kỳ họp, Đồng chí Nguyễn Thành Sinh - Bí thư, Chủ tịch HĐND huyện đề nghị UBND huyện, các cấp, các ngành tập trung thực hiện có hiệu quả mục tiêu vừa phòng, chống dịch Covid-19, quyết tâm sớm kiểm soát được dịch bệnh và ổn định cuộc sống cho nhân dân; thích ứng an toàn, linh hoạt, vừa phục hồi phát triển kinh tế - xã hội; tập trung tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các thành phần kinh tế, tăng cường thu hút đầu tư, đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư xây dựng cơ bản để góp phần quan trọng vào việc phục hồi và phát triển kinh tế theo tinh thần chỉ đạo của Tỉnh. Tiếp tục quan tâm phát triển giáo dục, y tế, văn hóa, đảm bảo an sinh xã hội. Đối với Thường trực HĐND, các Ban HĐND, các Tổ đại biểu HĐND huyện tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động, chú trọng công tác giám sát, đánh giá để phát huy những mặt tích cực và khắc phục những bất cập, hạn chế trong việc thực hiện Nghị quyết của HĐND từ đó có kiến nghị các giải pháp tháo gỡ khó khăn, góp phần phát triển kinh tế - xã hội chung của huyện. Ngay sau bế mạc kỳ họp này, đề nghị các vị đại biểu HĐND huyện dành thời gian tiếp xúc cử tri để báo cáo kết quả kỳ họp với cử tri toàn huyện.

Nguyễn Thơm, Văn phòng HĐND và UBND
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner