Kết nạp đảng viên là học sinh tại trường THPT số 2 Văn Bàn
Lượt xem: 52

Vừa qua, Chi bộ trường THPT số 2 Văn Bàn trực thuộc Đảng bộ giáo dục đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới cho học sinh Nguyễn Thị Mỹ - Lớp 12A1 là đoàn viên ưu tú có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Đây là học sinh thứ 3 của huyện Văn Bàn được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

anh tin bai

Tập thể Chi ủy Chi bộ THPT Số 2 Văn Bàn tặng hoa chúc mừng em Nguyễn Thị Mỹ

Nguyễn Thị Mỹ sinh năm 2006, trong thời gian theo học được sự quan tâm, tạo điều kiện, rèn luyện, bồi dưỡng của Chi bộ nhà trường, quần chúng Nguyễn Thị Mỹ có động cơ, hướng phấn đấu, nỗ lực tu dưỡng, rèn luyện đứng trong hàng ngũ của Đảng. Có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập và rèn luyện; gương mẫu, tích cực tham gia các hoạt động tập thể lớp của đoàn trường. 3 năm liên tục đều đạt học sinh giỏi và đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh môn Sinh học. Riêng năm học 2021-2022 đạt giải nhất. Chi bộ Trường THPT số 2 Văn Bàn hiện có 31 Đảng viên, đây là học sinh đầu tiên của nhà trường được kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam.

 Được biết, Đảng bộ huyện Văn Bàn phấn đấu trong nhiệm kỳ 2020-2025 kết nạp trên 1.000 đảng viên mới. Chú trọng đối tượng là người đồng bào dân tộc thiểu số, tôn giáo, đảng viên thuộc đơn vị kinh tế tư nhân đặc biệt là phát triển đảng viên trong học sinh, sinh viên. Tính đến hết tháng 5/2024 Đảng bộ huyện Văn Bàn đã kết nạp 950 đảng viên đạt 95% mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXI, trong đó có 3 học sinh THPT. Qua đó tuyên truyền, khuyến khích, giúp đỡ để có thêm nhiều đoàn viên ưu tú được giới thiệu bồi dưỡng đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Lệ Duyên, Trung Tâm VHTT-TT
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !