Huyện Văn Bàn gặp mặt các cơ quan thông tấn, báo chí
Lượt xem: 69

Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, chiều 25/2, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Văn Bàn tổ chức gặp mặt báo chí.

Dự chương trình có lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh; lãnh đạo, đại diện, phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tấn, báo chí trung ương và địa phương.

anh tin bai

Quang cảnh chương trình.

Tại chương trình, Bí thư Huyện ủy Phí Công Hoan đã thông tin khái quát tình hình phát triển kinh tế - xã hội năm 2023. Theo đó, trong điều kiện còn gặp nhiều khó khăn, thách thức, song với sự vào cuộc tích cực của cả hệ thống chính trị, sự nỗ lực cố gắng của cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp Nhân dân, tình hình kinh tế - xã hội của huyện Văn Bàn vẫn duy trì ổn định và có bước phát triển so với cùng kỳ. Năm vừa qua, 62/62 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch đề ra. Các chương trình mục tiêu quốc gia được triển khai hiệu quả; hạ tầng cơ sở ngày càng được quan tâm đầu tư. Các lĩnh vực văn hóa xã hội có nhiều tiến bộ; chính sách an sinh xã hội được đảm bảo; quốc phòng an ninh được giữ vững...

anh tin bai

Nhân dân các dân tộc huyện Văn Bàn chung sức tham gia xây dựng nông thôn mới.

Bí thư Huyện uỷ khẳng định, những kết quả địa phương đạt được có sự đóng góp rất lớn của các cơ quan báo chí của tỉnh và các cơ quan thông tấn, báo chí. Nhiều vấn đề được các cơ quan báo chí vào cuộc với tinh thần, trách nhiệm cao, định hướng thông tin rõ ràng, tạo được hiệu ứng xã hội tích cực và thiết thực trên nhiều lĩnh vực. Từ việc thông tin, tuyên truyền kịp thời, khách quan, toàn diện của các cơ quan báo chí đã góp phần định hướng tư tưởng, dư luận, tạo được sự đồng thuận cao trong cán bộ, đảng viên, cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp Nhân dân; tạo lập môi trường thông tin tích cực, thuận lợi cho sự phát triển chung của huyện.

anh tin bai

Lãnh đạo các sở, ngành phát biểu tại chương trình.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí đã chúc mừng những kết quả huyện Văn Bàn đạt được trong năm vừa qua, đồng thời đóng góp một số ý kiến, kiến nghị với mong muốn cấp ủy, chính quyền các cấp trên địa bàn huyện tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để phóng viên tiếp cận thông tin, kịp thời phản ánh các vấn đề diễn ra trên địa bàn cũng như quan tâm giải quyết; thiết lập kênh thông tin trao đổi với các cơ quan thông tấn, báo chí; xử lý hiệu quả những nội dung báo chí phản ánh...

anh tin bai

Phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí phát biểu ý kiến.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Phí Công Hoan, Bí thư Huyện ủy Văn Bàn đã thông tin thêm một số mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2024. Huyện Văn Bàn quyết tâm tạo điểm nhấn về xây dựng nông thôn mới, xác định cả hệ thống chính trị vào cuộc.

anh tin bai

Bí thư Huyện ủy Văn Bàn Phí Công Hoan phát biểu tại chương trình.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện, Bí thư Huyện ủy Phí Công Hoan trân trọng cảm ơn lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí đã luôn đồng hành cùng địa phương trong thời gian qua. Bí thư Huyện ủy Văn Bàn mong muốn các cơ quan thông tấn, báo chí tiếp tục quan tâm, thông tin, tuyên truyền đa dạng về huyện Văn Bản trên các ấn phẩm, loại hình báo chí trong năm 2024.

Theo Báo Lào Cai điện tử  (Nguyễn Thanh tổng hợp)

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner