Hội nghị tiếp xúc đối thoại trực tiếp với Nhân dân Minh Lương
Lượt xem: 26

Ngày 27/3/2024, Huyện ủy Văn Bàn tổ chức  Hội nghị tiếp xúc đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Minh Lương năm 2024. Chủ trì Hội nghị có đồng chí: Nguyễn Anh Chuyên, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Văn Bàn; đồng chí Vũ Hồng Phương, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện. Tham dự hội nghị còn có một số lãnh đạo các cơ quan, đơn vị của huyện; các tổ chức chính trị - xã hội huyện. Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Nậm Xây, xã Nậm Xé; Cấp ủy, chính quyền và Nhân dân xã Minh Lương.

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị.

Tại Hội nghị đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã thông tin nhanh về kết quả đạt được trong phát triển kinh tế xã hội, an ninh, quốc phòng quý I năm 2024. Hầu hết các đại biểu và nhân dân bày tỏ vui mừng phấn khởi trước kết quả đạt được của huyện những tháng đầu năm 2024. Trong không khí dân chủ, cởi mở, đoàn kết và xây dựng, các đại biểu đã nêu 15 kiến nghị, đề xuất phản ánh trực tiếp với người đúng đầu cấp ủy, chính quyền huyện, xã liên quan đến các lĩnh vực đất đai, quy hoạch, chế độ chính sách, đền bù, giải phóng mặt bằng, việc thi công xây dựng các công trình trên địa bàn, đặc biệt là tuyến đường Quốc lộ 279, …

anh tin bai

Cử tri xã Minh Lương phát biểu ý kiến.

Với tinh thần dân chủ thẳng thắn và vởi mở những ý kiến, đề nghị của nhân dân xã Minh Lương đã được người đứng đầu cấp ủy chính quyền huyện, cùng đại diện các cơ quan, đơn vị của huyện nghiêm túc tiếp thu, giải trình, làm rõ cho Nhân dân.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Anh Chuyên, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy phát biểu kết luận hội nghị. 

Phát biểu kết luận hội nghị tiếp xúc đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Minh Lương đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Anh Chuyên đã cảm ơn và tiếp thu ý kiến của Nhân dân, đồng thời, phát biểu làm rõ thêm chủ trương, giải pháp của huyện trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị thời gian tới; Đồng chí cũng yêu cầu các cơ quan, đơn vị của huyện tiếp tục nghiên cứu, tham mưu cho huyện có phương hướng xử lý đối với những vấn đề người dân quan tâm, kiến nghị và trả lời thấu đáo trong thời gian sớm nhất. Trên tinh thần trách nhiệm cao qua đó tạo được sự đồng thuận trong Nhân dân.

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner