Lễ tuyên dương khen thưởng nhà giáo tiêu biểu xuất sắc tại xã Khánh Yên Trung
Lượt xem: 181

    Tại xã Khánh Yên Trung, đoàn công tác của huyện, tỉnh do đ/c Vũ Hồng Phương - Chủ tịch UBND huyện và đ/c Đỗ Đức Liệu - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã dự lễ tuyên dương khen thưởng nhà giáo tiêu biểu và kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

anh tin bai

Quang cảnh buổi lễ

     Trong không khí tưng bừng, phấn khởi, các em học sinh đã thể hiện các tiết mục ca ngợi, tôn vinh các thế hệ nhà giáo đã nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp giáo dục. Đồng thời, các đại biểu và thầy trò Nhà trường đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Xã Khánh Yên Trung hiện có 3 trường học ở 3 cấp Mầm non, Tiểu học và THCS với tổng số hơn 700 học sinh, 71 cán bộ, giáo viên. Trong thời gian qua, tập thể các nhà trường đã luôn đoàn kết, nỗ lực nâng cao chất lượng dạy và học; Góp phần đưa nghiệp giáo dục của xã Khánh Yên Trung có những bước đi vững chắc. Quy mô trường, lớp được củng cố, mở rộng; Cơ sở vật chất được quan tâm đầu tư nâng cấp, 100% trường học trên địa bàn xã đã được kiên cố hóa, đầu tư xây dựng khang trang với trang thiết bị dạy học tương đối hiện đại, 3/3 đơn vị trường trên địa bàn xã đạt chuẩn quốc gia. Duy trì vững chắc kết quả đạt chuẩn phổ cập giáo dục các cấp năm 2023, được công nhận đạt chuẩn PCGD mầm non 4 tuổi năm 2022. Duy trì và nâng cao các tiêu chí kiểm định chất lượng giáo dục và trường chuẩn quốc gia; Nâng cao tiêu chí số 5, tiêu chí 14 về giáo dục của bộ tiêu chí xây dựng nông thôn mới. Chất lượng giáo dục ngày càng được nâng lên rõ rệt, 183 học sinh đạt giải trong các cuộc thi cấp Huyện, cấp Tỉnh. Các phong trào thi đua được diễn ra sôi nổi và đạt được nhiều thành tích cao. Năm học 2022-2023, 70 nhà giáo đạt danh hiệu LĐTT, CSTĐ cơ sở, 3 nhà giáo được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen, 1 nhà giáo được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen; 2 tập thể được Chủ tịch UBND tỉnh Tặng Bằng khen; 01 tập thể được công nhân Tập thể Lao động xuất sắc và được UBND tỉnh tặng cờ thi đua.

anh tin bai

Cô Nguyễn Thị Huế - GV trường Tiểu học Khánh Yên Trung chia sẻ cảm xúc của người thầy, người cô trong sự nghiệp trồng người, cô giáo

    Ghi nhận những cống hiến của các thầy cô giáo 3 đơn vị trường học, đ/c Vũ Hồng Phương - Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: Thành tích đạt được là kết quả của sự cố gắng, nỗ lực của các cán bộ quản lý giáo dục, các thầy cô giáo trong năm học vừa qua. Là kết quả của sự tiếp nối, phát huy những thành quả lao động của nhiều thế hệ cán bộ quản lý, nhà giáo đã và đang cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của xã Khánh Yên Trung. Đồng thời khẳng định sự đúng đắn về chủ trương của Huyện Văn Bàn đối với lĩnh vực giáo dục, nhằm phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của huyện. 

anh tin bai

Đ/c Vũ Hồng Phương - Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi lễ 

    Dịp này, đã trao 3 kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục; 10 huy hiệu vì sự phát triển sự nghiệp giáo dục tỉnh Lào Cai. 63 cán bộ, giáo viên được trao danh hiệu chiến sĩ thi đua, lao động tiên tiến. UBND xã Khánh Yên Trung khen thưởng 10 cá nhân nhà giáo có thành tích tiêu biểu, xuất sắc.

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Hà Phương, Trung tâm VHTT-TT
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner