Tập huấn triển khai đề án 1002 về nâng cao nhận thức cộng đồng và quản lý rủi ro thiên tai dựa vào cộng đồng
Lượt xem: 197

Ngày 21/3/2019 Văn phòng thường trực phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Lào Cai phối hợp với phòng Nông nghiệp &PTNT huyện Văn Bàn tổ chức lớp tập huấn triển khai đề án 1002 về nâng cao nhận thức cộng đồng và quản lý rủi ro thiên tai dựa vào cộng đồng.

Quang cảnh lớp tập huấn

Tham dự lớp tập huấn gồm có Lãnh đạo, chuyên viên phòng Nông nghiệp &PTNT,  03 xã Nậm Xây, Nậm Xé, Nậm Mả với 60 học viên là Lãnh đạo UBND xã, cán bộ phụ trách phòng chống thiên tai, hội Phụ nữ, đoàn thanh niên, trưởng các thôn bản và các hộ nông dân.

Giảng viên: Bùi Thị Tới - chuyên viên Văn phòng thường trực phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Lào cai đã truyền tải đến cho các học viên trong lớp nhiều nội dung bổ ích, hướng dẫn thực hiện các hoạt động nâng cao nhận thức cộng đồng và quản lý rủi ro thiên tai dựa vào cộng đồng.

Giảng viên giảng dạy tại lớp học

Tại lớp tập huấn, các học viên được giới thiệu các bước quản lý thiên tai dựa vào cộng đồng, kế hoạch phòng chống thiên tai cấp xã, các vấn đề về giới;  một số nội dung hoạt động nhóm hỗ trợ kỹ thuật và nhóm cộng đồng...

Nguyễn Thị Thanh Hà- Phòng Nông nghiệp & PTNT

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner