Lễ phát động  ra quân làm đường giao thông nông thôn xuân Bính Thân 2016
Lượt xem: 270

Sáng ngày 17/02/2016, tại xã Liêm Phú, UBND huyện Văn Bàn long trọng tổ chức lễ ra quân làm đường giao thông nông thôn xuân Bính Thân 2016. Tiến hành đổ bê tông tuyến đường nối tiếp thôn Liêm - Hin Ban xã Liêm Phú. Tới dự buổi lễ có đ/c Tăng Ngọc Phòng - UV BTV, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy; Lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh; Các đ/c lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện, các phòng ban chuyên môn của huyện và đông đảo cán bộ, nhân dân xã Liêm Phú.

          Ngay từ sáng sớm, nhân dân thôn Liêm và Hin Ban đã có mặt tại nơi tổ chức làm đường với đầy đủ dụng cụ. Tuyến đường nối tiếp thôn Liêm - Hin Ban được khởi công sau lễ phát động có chiều dài 1,4km với tổng giá trị đầu tư gần 1,6 tỷ đồng. Trong đó Nhà nước hỗ trợ hơn 750 triệu đồng. Bao gồm: xi măng, cát, đá các loại, vật liệu làm cống thoát nước. Còn lại là huy động đóng góp của nhân dân. Dự kiến tuyến đường sẽ hoàn thành trong tháng 10/2016. Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Đỗ Văn Duy - Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương và ghi nhận kết quả đạt được trong việc thực hiện chương trình mục tiêu Quốc gia về XDNTM của huyện Văn Bàn nói chung và xã Liêm Phú nói riêng. Đồng thời nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

          Sau khi tuyến đường nối tiếp thôn Liêm - Hin Ban được hoàn thành và đưa vào sử dụng sẽ giúp cho nhân dân đi lại thuận tiện hơn. Và cũng là cơ sở để xã Liêm Phú hoàn thành tiêu chí giao thông theo đúng kế hoạch.

          Giai đoạn 2012 - 2015, huyện Văn Bàn đã thực hiện được trên 300 km đường giao thông nông thôn. Trong đó, đổ bê tông 210 km, rải cấp phối 72 km, mở mới 52km. Kết quả này là động lực quan trọng góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển KT-XH địa phương.

Hà Phương

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner