Chủ tịch UBND huyện kiểm tra các tiêu chí xây dựng Nông thôn mới xã Liêm Phú và xã Dương Quỳ
Lượt xem: 369

Ngày 16/10/2019 đồng chí Phan Trung Bá - Chủ tịch UBND huyện cùng Thủ trưởng các phòng chuyên môn của huyện đã thực hiện kiểm tra tiến độ triển khai công tác xây dựng nông thôn mới tại xã Liêm Phú và xã Dương Quỳ. Tiếp đoàn kiểm tra có các đồng chí trong Ban chỉ đạo nông thôn mới của xã.

Nhằm kiểm tra tiến độ triển khai thực hiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới tại xã Liêm Phú và xã Dương Quỳ đồng thời trực tiếp kiểm tra tiến độ xây dựng các công trình đang được xây dựng. Tính đến thời điểm kiểm tra xã Dương Quỳ đã cơ bản hoàn thành 16/19 tiêu chí (3 tiêu chí đang hoàn thiện gồm: Tiêu chí Giao thông, Tiêu chí nhà ở dân cư, tiêu chí Môi trường và an toàn thực phẩm), xã Liêm phú cơ bản hoàn thành 16/19 tiêu chí (3 tiêu chí đang hoàn thiện gồm: Tiêu chí Giao thông, Tiêu chí nhà ở dân cư, tiêu chí Môi trường và an toàn thực phẩm). Qua công tác kiểm tra đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận sự cố gắng vào cuộc của các cấp ủy, đảng, chính quyền địa phương và nhân dân hai xã Liêm Phú, xã Dương Quỳ. Đồng chí cũng nhấn mạnh: để đạt được mục tiêu về đích nông thôn mới năm 2019 Ban chỉ đạo xây dựng nông thôn mới xã cần phải quyết tâm, cố gắng hơn nữa, đặc biệt là trong công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân đẩy nhanh tiến độ xây dựng các công trình xây dựng cơ bản và quan tâm đẩy mạnh thực hiện 03 tiêu chí còn lại.


Đoàn kiểm tra tiến độ thi công công trình Nhà văn hóa - Khu thể thao xã Liêm Phú 


Đoàn kiểm tra công trình giao thông nông thôn xã Dương Quỳ

Được sự quan tâm của Huyện ủy, UBND huyện cùng với sự quyết tâm của Đảng bộ và Nhân Dân xã Liêm Phú, xã Dương Quỳ được lựa chọn là 02 xã về đích nông thôn mới năm 2019, nhiều công trình đã được khởi công xây dựng như: Nhà văn hóa xã, cơ sở vật chất nhà văn hóa thôn, bản, các công trình đường giao thông nông thôn, …. Sau khi đi thăm một số công trình, hạng mục NTM của hai xã, nghe địa phương báo cáo tiến độ, Chủ tịch UBND huyện đã chỉ đạo các ngành tìm giải pháp kịp thời tháo gỡ khó khăn để hai xã trên về đích NTM theo đúng kế hoạch đề ra. Bên cạnh đó chính quyền cơ sở cần tiếp tục đẩy mạnh  công tác tuyên truyền vận động trong quần chúng nhân dân, tạo ý thức tự giác của nhân dân, kịp thời khen thưởng những gương điểm hình tiên tiến, khích lệ tinh thần thi đua xây dựng nông thôn mới giữa các thôn, bản và các hộ gia đình.

 

Minh Tuấn - VP. HĐND&UBND
Minh Tuấn - VP. HĐND&UBND
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner