Chiềng Ken chú trọng phát triển giao thông gắn với xây dựng nông thôn mới
Lượt xem: 196

Năm 2014 và đầu năm 2015, ban chỉ đạo xây dựng nông thôn mới xã Chiềng Ken tiếp tục chỉ đạo đẩy nhanh làm đường GTNT. Đến nay xã đã đổ bê tông mặt đường liên thôn được hơn 4,1 km. Mở mới nền đường được 1,6 km. Cùng với đó, năm 2014 xã Chiềng Ken đã được đầu tư 2 công trình cầu dân sinh. Hiện còn 1 công trình ở thôn Tằng Pậu đang thi công, dự kiến hoàn thiện trong năm 2015.

Việc triển khai làm đường giao thông nông thôn gắn với XDNTM của xã Chiềng Ken, khi triển khai luôn nhận được sự đồng tình ủng hộ tích cực của người dân ở các thôn bản trên địa bàn. Từ đó xã đã đề nghị Chủ tịch UBND huyện khen thưởng, động viên kịp thời 2 hộ gia đình có thành tích xuất sắc trong phong trào phát triển giao thông nông thôn. Đã hiến đất, góp ngày công lao động, ủng hộ tiền mặt trong việc làm đường, cầu dân sinh. Đó là hộ ông Vương Văn Chung và ông Giàng Seo Mành thôn Tằng Pậu. Khen thưởng 02 tập thể: Cán bộ, nhân dân thôn Tằng Pậu và thôn Bẻ 1 đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện làm đường giao thông liên thôn tại địa phương.

Đầu năm 2015 này, xã Chiềng Ken tiếp tục hoàn thiện việc vận động các hộ dân hiến đất, để mở mới tuyến đường nội đồng tại thôn Ken 2 có chiều dài hơn 500m. Đã hoàn thiện việc giải phóng mặt bằng và chuẩn bị khởi công trong thời gian tới.

Dương Thị Thi: Đài TT - TH huyện

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner