Văn Bàn: Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Văn Bàn lần thứ V năm 2023
Lượt xem: 549

Sáng ngày 06/11/2023, tại Sân Vận động huyện, UBND huyện Văn Bàn long trọng tổ chức Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ V năm 2023.

Dự khai mạc có đồng chí Phí Công Hoan, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí Thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Trần Thị Việt, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; đồng chí Vũ Hồng Phương, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo UBND huyện; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện, lãnh đạo UBND các xã, thị trấn; các đồng chí thành viên Ban Chỉ đạo, Ban tổ chức Hội khỏe Phù Đổng huyện lần thứ V; Hiệu trưởng các Trường Tiểu học, THCS, THPT trong toàn huyện; các cơ quan truyền thông của huyện đến dự, đưa tin.

anh tin bai
Các đồng chí Thường trực Huyện ủy, Lãnh đạo UBND huyện, Ban Chỉ đạo HKPĐ huyện
trao cờ lưu niệm cho các Đoàn vận động viên.

anh tin bai

Hội khỏe Phù Đổng huyện Văn Bàn lần thứ V năm 2023 diễn ra từ ngày 06/11/2023 đến ngày 12/11/2023

anh tin bai

Đồng chí Lương Thanh Hương, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện,
Trưởng Ban chỉ đạo Hội khoẻ Phù Đổng huyện phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc Hội khỏe, đồng chí Lương Thanh Hương, Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo Hội khoẻ Phù Đổng huyện khẳng định: Trong những năm qua, thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh và mục tiêu giáo dục của Đảng, Nhà nước, sự nghiệp giáo dục của huyện Văn Bàn luôn được quan tâm, phát triển vững chắc. Quy mô trường lớp ổn định, cơ sở vật chất các nhà trường ngày càng khang trang, hiện đại; chất lượng giáo dục toàn diện được giữ vững. Bên cạnh nhiệm vụ giáo dục đạo đức và tri thức, giáo dục thể chất là một trong những nội dung quan trọng trong các nhà trường để tạo ra lớp người mới phát triển toàn diện, có tâm hồn trong sáng, trí tuệ thông minh và cơ thể cường tráng, đáp ứng yêu cầu đổi mới của sự nghiệp CNH, HĐH đất nước. Việc rèn luyện sức khỏe để nâng cao thể lực, thể chất đã góp phần tích cực trong việc giáo dục nhân cách cho thanh thiếu niên, học sinh; công tác phát hiện, tuyển chọn và bồi dưỡng học sinh năng khiếu trong lĩnh vực thể dục, thể thao trong các nhà trường đã được quan tâm thực hiện; đã có nhiều học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ Hội khỏe, các giải thi đấu thể thao được tổ chức ở cấp tỉnh, khu vực. Thành tích của các vận động viên học sinh đã góp phần quan trọng trong sự phát triển của phong trào thể dục, thể thao của huyện nhà. 

anh tin bai 
 
Với tinh thần thể thao trung thực, đoàn kết, đồng chí Trưởng Ban chỉ đạo Hội khỏe Phù Đổng huyện đề nghị Ban Tổ chức chỉ đạo, điều hành chặt chẽ, khoa học, thực hiện đúng kế hoạch và điều lệ, bảo đảm tất cả các vận động viên thi đấu an toàn, phát huy hết khả năng để đạt được thành tích tốt nhất; đề nghị đội ngũ Trọng tài làm việc với tinh thần “công tâm, khách quan, trung thực” nhằm đánh giá đúng năng lực của vận động viên. Đối với các cháu học sinh, bình tĩnh, tự tin thể hiện khả năng của mình, với tinh thần thi đua lành mạnh, đoàn kết, giữ gìn trật tự, kỷ cương và giành được thành tích cao nhất.

 

anh tin bai
Vận động viên Lò Thị Hiền, Học sinh Trường THPT số 1 Văn Bàn tuyên thệ

Hội khỏe Phù Đổng huyện Văn Bàn lần thứ V, thu hút 1.159 vận động viên đến từ 28 đoàn, tham gia tranh tài ở 12 môn thi đấu với 237 nội dung. Đây là một đợt hoạt động thể dục thể thao sâu rộng, tập hợp đông đảo lực lượng vận động viên học sinh từ các nhà trường, góp phần duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại; là dịp để học sinh giữa các trường học trên địa bàn huyện có cơ hội giao lưu thi đấu, học hỏi, thể hiện khả năng. Qua Hội khỏe khơi dậy tiềm năng thể dục, thể thao ở lứa tuổi học sinh, thúc đẩy phong trào thể dục, thể thao, góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện trong các nhà trường; thúc đẩy phong trào “Khỏe để lao động và học tập”, góp phần xây dựng quê hương Văn Bàn ngày càng phát triển; tuyển chọn ra những vận động viên tài năng, xuất sắc nhất đại diện cho huyện Văn Bàn tham dự Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Lào Cai lần thứ IX năm 2023.

 
anh tin bai

Đoàn Vận động viên Trường PTDTBT THCS Nậm Xé

Ngay sau Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng, các Vận động viên sẽ thi đấu ở 12 môn thể thao: Môn Điền kinh, Bóng đá; Bóng bàn; Cờ vua; Đá cầu, Cầu lông, Bóng Chuyền, Bắn nỏ, Kéo co, đẩy gậy, Taekwondo, Bơi.

Nguyễn Thanh - Văn phòng HĐND&UBND huyện

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner