Trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà từ thiện
Lượt xem: 120

         Sáng ngày 20/10/2022, UBND thị trấn Khánh Yên, phối hợp với Công ty TNHH xây dựng Lan Anh, tổ chức  trao tặng kinh phí hỗ trợ cho gia đình chị Phùng Hải Hằng tổ dân phố số 9 thị trấn Khánh Yên huyện Văn Bàn. Điến dự có đồng chí Lương Mạnh Toản –Phó chủ tịch UBND thị trấn; Đại diện Công ty TNHH xây dựng Lan Anh, bà Đào Thị Khánh Huyền.

         Thấu hiểu hoàn cảnh khó khăn của gia đình chị Phùng Hải Hằng, cấp ủy chính quyền địa phương các cơ quan đơn vị quan tâm giúp đỡ. Đầu năm 2022, được sự quan tâm kết nối của đồng chí Phí Công Hoan – Bí thư huyện ủy Văn Bàn, Công ty TNHH xây dựng Lan Anh đã giúp đỡ, hỗ trợ một phần kinh phí số tiền 100.000.000đ để xây dựng công trình nhà ở cho chị Phùng Hải Hằng là thân nhân vợ của anh La Văn Quyển – Cán bộ nhân viên tham gia công tác tại Bệnh viện đa khoa huyện Văn Bàn, không may qua đời trong khi tham gia tình nguyện chống dịch Civid-19 tại huyện Nhơn Trạch tỉnh Đồng Nai.

anh tin bai

Đại diện Công ty TNHH xây dựng Lan Anh, hỗ trợ tiền 100.000.000đ

         Ngày 24/6/2022 gia đình đã tiến hành khời công xây dựng công trình sau hơn 4 tháng thi công, đến nay ngôi nhà cấp 4 kiên cố gác lửng có diện tích sử dụng gần 100 m2 được hoàn thiện. Tổng kinh phí xây dựng là 573 triệu đồng. Trong quá trình xây dựng gia đình luôn nhận được sự quan tâm của chính quyền thị trấn Khánh Yên cùng các cơ quan đơn vị động viên.

anh tin bai

Ngôi nhà cấp 4 của chị Phùng Hải Hằng đã được hoàn thiện, đưa vào sử dụng

         Có được ngôi nhà mới, gia đình chị Hằng sẽ yên tâm công tác ổn định cuộc sống. Qua đây, thể hiện sự quan tâm, của các cấp các ngành, các tổ chức cá nhân, sẻ chia với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, động viên họ vươn lên trong cuộc sống.

Ánh Dương, Trung tâm VHTT –TT
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner