Thường trực Huyện ủy thăm, tặng quà đơn vị trực Tết
Lượt xem: 76

Chiều ngày 09/02/2024 (Tức chiều 30 tháng Chạp năm Quý Mão) huyện Văn Bàn đã thành lập 3 Đoàn công tác do các đồng chí trong thường trực huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm chúc tết các đơn vị làm nhiệm vụ trong ngày Tết.

Đồng chí Phí Công Hoan - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm chúc Tết lực lượng Công an huyện và Ban Chỉ huy Quân sự huyện.

anh tin bai

Đồng chí  Phí Công Hoan - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện tặng quà đơn vị trực Tết.

Đồng chí Trần Thị Việt - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết trước đêm giao thừa các đơn vị Bệnh viện Đa Khoa huyện; Điện lực Văn Bàn; Công ty TNHH MTV Công nghiệp Hoàng Yến - Chi nhánh Môi trường Đô thị Văn Bàn.

anh tin bai

Đồng chí Trần Thị Việt- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng quà đơn vị trực Tết.

Đồng chí Vũ Hồng Phương - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện làm Trường đoàn đã đến thăm, chúc tết các đơn vị: Trung tâm Văn hoá, Thể thao - Truyền thông huyện, Chi nhánh cấp nước huyện Văn Bàn, Trung tâm Viễn thông huyện, Công an thị trấn Khánh Yên, Hạt Kiểm lâm huyện. 

anh tin bai

Đồng chí  Vũ Hồng Phương - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng quà đơn vị trực Tết.

Tại các đơn vị đến thăm Đoàn công tác của huyện nắm bắt nhanh tình hình thực hiện nhiệm vụ, chế độ cho cán bộ chiến sĩ công nhân viên chức người lao động…. Theo đó các đơn vị trực Tết đều chủ động xây dựng kế hoạch chủ động bố trí cán bộ trực đảm bảo thực hiện các nhiệm vụ cấp cứu điều trị người bệnh, đảm bảo ANTT, chủ động phòng ngừa đảm bảo ATGT. Đảm bảo điện nước phục vụ sinh hoạt của nhân dân. Cơ các quan văn hóa truyền thông chuẩn bị tốt cho chương trình nghệ thuật quần chúng và bắn pháp hoa đêm giao thừa. Các đồng chí lãnh đạo huyện Văn Bàn biểu dương những thành tích, nỗ lực cố gắng của cán bộ, chiến sĩ, công nhân, viên chức, người lao động của các đơn vị đã đạt được trong năm 2023. Sự chủ động tích cực trong thực hiện nhiệm vụ trước trong và sau Tết; đồng thời mong muốn mỗi cán bộ, chiến sĩ, người lao động vượt qua khó khăn, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Phấn đấu Tết Nguyên đán Giáp Thìn, nhân dân được đón tết an toàn.

Nhân dịp này, Đoàn công tác do các đồng chí Thường trực Huyện ủy làm Trưởng đoàn đã tặng quà các đơn vị và chúc mừng năm mới. Thăm, trao tặng 40 xuất quà trị giá mỗi xuất 300 nghìn đồng, cho các bệnh nhân phải điều trị nội trú tại Bệnh viện Đa Khoa huyện Văn Bàn trong những ngày Tết. Cũng trong dịp này Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Văn Bàn thăm hỏi, động viên trao tặng 20 suất quà, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng tiền mặt cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Văn Bàn trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Lệ Duyên, Trung Tâm VHTT- TT
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner